รายงานด่วน! จาก คุณฐาปนีย์ เอียดศรีไชย ในขณะนี้เกิดสงครามกลางเมืองขึ้นที่สหรัฐอเมริกา เมื่ออเมริกาถึงจุดแตกหัก และกำลังล่มสลาย กองกำลัง Western Forces กำลังเคลื่อนพลไปบุกยึด Washington DC เพื่อยุติบทบาทการใช้อำนาจของประธานาธิบดี… ความขัดแย้งครั้งนี้ตึงเครียดยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ  เมื่อศัตรูไม่ใช่คนอื่นไกล… แต่คือคนในชาติของตัวเอง โดย คุณฐาปนีย์ ได้รับข้อมูลจาก ลี สมิท (Lee Smith) นักข่าวภาคสนาม และทีมที่กำลังเดินทางฝ่าสมรภูมินรกกว่า 800 ไมล์สู่กรุง Washington DC ที่เต็มไปด้วยการเข่นฆ่า และห่ากระสุน เพื่อสัมภาษณ์ประธานาธิบดีที่ทำเนียบขาว…

และในการนี้ M Studio ประกาศรวมพลคนไทยทุกท่านเข้าร่วม CIVIL WAR  วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด’ ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ จาก A24 ค่ายภาพยนตร์อินดี้ แต่คุณภาพล้ำหน้า ที่มีภาพยนตร์ฮิตที่ชนะออสการ์ไปเมื่อปี 2022 อย่าง “ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” (Everything Everywhere All at Once) หรือ หนังตลกร้ายในโลกที่คนโสดต้องกลายเป็นสัตว์อย่าง “โสดเหงาเป็นล็อบสเตอร์” (The Lobster) ที่วันนี้พวกเขาตัดสินใจสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ครั้งแรก ประเดิมด้วย CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด’ หนังสงครามกลางเมืองอเมริกาในยุคอนาคตอันใกล้ ด้วยทุนสร้างถึง 50 ล้านเหรียญ หรือ 1,775 ล้านบาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ แพงกว่า “ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” ที่มีทุนสร้าง 25 ล้านเหรียญ

ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ อเล็กซ์ การ์แลน (ALEX GARLAND – แดนทำลายล้าง: Annihilation, พิศวาสจักรกลอันตราย: Ex Machina) และได้นักแสดงเจ้าบทบาท เคียร์สเต็น ดันสต์  (Kirsten Dunst เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา: The Beguiled, ไอ้แมงมุม 3: Spider Man 3) รับบท ลี สมิท ช่างภาพสงครามชื่อดัง ที่ลงทุนไปขอคำปรึกษาจากช่างภาพเพื่อให้คุ้นชินกับการใช้กล้อง ให้สมกับเป็นมืออาชีพ

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน  ‘CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด’ 11  เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และระบบ IMAX  #A24 #MStudio

ตัวอย่างภาพยนตร์เสียงไทย :

https://youtu.be/Q28KqkBT4RI?si=8hAVK1BxEF8L3Lh-

Link YouTube :

https://youtu.be/y39m5k2tB4k?si=cvt18mp4xRJCwiwI

เพจ The Reporter :

https://www.facebook.com/watch/?v=1809106816233059