เก๋ ชลลดา ประธานมูลนิธิ เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา จัดงานครบรอบ 12 ปี มูลนิธิฯ เพื่อขอบคุณเหล่า คนใจดีที่ช่วยเหลือน้องหมาน้องเเมวเป็นอย่างดีมาตลอด 12 ปี โดยเเปลง The Botanical House Bangkok เป็นคอมมิวนิตี้คนรักสัตว์  พร้อมเปิดตัว  12 เซเลบริตี้ที่มารับตำแหน่ง FRIENDS OF THE VOICE ประจำปี 2024 ซึ่งมีบางท่านเป็น FRIENDS OF THE VOICE  ต่อเนื่องมาจากปีที่เเล้วด้วย

   งานนี้มีเหล่าคนใจดีเข้าร่วมงานกันเพียบ อาทิ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, กันต์ กันตถาวร ,ต้าเหนิง กัญญาวีร์, มิว ศุภศิษฏ์, ซูโม่กิ๊ก, นัท นิสามณีและอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม และเกมส์สนุกๆให้ร่วมทำบุญช่วยเหลือสัตว์ไร้บ้าน สัตว์พิการ และอีกหลายเคสที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

เก๋ ชลลดา เผยว่า “ 12 ปีแห่งการเดินทางเราผ่านอะไรมาเยอะมากจริงๆ เราได้มีโอกาส ช่วยเหลือชีวิตสัตว์มาแล้วกว่า 14,000 ชีวิต กว่า 27,000 ชีวิตได้ทำหมันฉีดวัคซีน ปีนี้ครบรอบ 12 ปี เลขสวยมากๆ เลยถือโอกาส เลข 12 เชิญคนใจดี 12 คน (ครอบครัว) มาช่วยเรา ต้องขอบคุณ พี่สรยุทธ สุทัศนะจินดา, เกรท วรินทร, มิว ศุภศิษฏ์, กันต์ กันตถาวร, ซูโม่กิ๊ก และครอบครัว, แพรว คณิตกุล-ป๊อป ณัฐพงศ์, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, บ้าน Chico Chica , บ้าน GG the Maltese, โอเลี้ยง แห่งบ้านไชยภักดิ์, บ้านstamp stung strong, บ้านน้องกระดูก 12 Friends of the Voice (เฟรนด์ ออฟ เดอะวอยซ์) และ Friends of the voice ปี 2023 และ ที่ไปต่อ 2024 อย่าง อนันดา- ณัฐ ณิชชา, ป๋อมแป๋ม,และ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่จะมาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกกลุ่มเป้าหมาย ในทุกๆรูปแบบ  ทุกเคส เราจะทำให้ดีที่สุดเสมอ ที่สำคัญเราโชคดีมากๆที่ได้รับน้ำใจจากสังคมไทย คนไทย ให้ได้มีโอกาสช่วยเหลือชีวิตได้มากขึ้น ล่าสุดเราทำลายสถิติหนึ่งเดือน รับเคส ได้ถึง 80 ตัวค่ะ จากเคยแค่ 45 ตัวมากสุด

   โครงการหลักของเดอะวอยซ์มีอยู่ 4 โครงการค่ะ มี โครงการตามหารักแท้ , โครงการอุ้มรัก, โครงการแหม๋วไม่เจ็บ, โครงการแหม๋วไม่อด และ ท้ายสุดเก๋อยากจะขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมอุปการะ เป็นบ้านหลังสุดท้าย ให้เด็กๆ ของเราค่ะ

ความสำเร็จสูงสุดของเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) “ต่อให้เรายังคงต้องไปต่อ เป็นปีที่ 13 14 และ 15  ไปจนถึงปีที่ 20 เราก็หวังไว้ว่า สัตว์จรจัดในสังคมไทย จะลดลง จนไม่เหลือเลยในที่สุด และ คนเลี้ยงสัตว์ทุกคน จะมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น อันนี้คือจุดประสงค์ และ ความตั้งใจสูงสุดของเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ค่ะ“

 

พบกับเรื่องราวของ “12 ปีแห่งการทางเดินทางของ the voice เสียงจากเรา 

ทางช่อง YouTube cholladachannel #cholladachannel #ชลลดาชาแนล แล้วคุณจะยิ้มไปกับเรา 

 

 

 

#ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา  #thevoicefoundation

#thevoicefoundation12th