กว่าจะมาเป็นโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จากนักเปียโน สู่ศิลปิน-โปรดิวเซอร์ระดับประเทศหากให้พูดถึงหนุ่มโต๋แล้ว หลายคนจะจำภาพหนุ่มโต๋ นั่งอยู่หลังเปียโน โชว์สกิลนิ้วพริ้วๆ ไปพร้อมกับเสียงนุ่มๆ ในเพลงป็อปใสๆ ฟังสบาย โดนใจใครหลายๆ จนปัจจุบันมีเพลงฮิตติดหูมากมาย

ล่าสุดหนุ่มโต๋ลงรูปคอนเสิร์ตแรกผ่านทางอินตราแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่น

ไม่แน่ใจว่าจะมีคนจำภาพนี้ได้หรือเปล่า คอนเสิร์ตครัังแรกของผม เมื่อ 31 สิงหาคม ปี 2546 ภาพนี้เป็นปกอัลบั้มเปียโนชุดแรกด้วย นี่คือจุดเริ่มต้นของ PIANO&i 

ปีนี้ครบรอบ 30 ปีของ Bakery Music แล้ว ขอบคุณพี่บอย @boydkosiyabong ที่ให้เกียรติผมเข้ามาเป็นน้องเล็กสุดของครอบครัว Bakery เป็นศิลปินคนสุดท้ายที่ได้เซ็นพอดี จำได้ว่าเพิ่งเข้าปีหนึ่ง ยังใส่ชุดนิสิตไปที่ค่ายอยู่เลย

วันที่ 31 สิงหาคม ปี 2567 นี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะมาบอกว่า PIANO&i Concert จะได้กลับมาสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง เป็นอะไรที่ผมรอคอย และเชื่อว่าใครที่รุ่นเราๆ ก็น่าจะรอคอยเช่นเดียวกัน ขออนุญาตจองคิวไว้ล่วงหน้านะครับ ห้ามพลาด

จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ประมาณ 20 ปี ปัจจุบันเป็นใครก็เดาไม่ถูกว่าหนุ่มคนนี้อายุ เข้าเลข 4 แต่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรหนุ่มคนนี้ได้เลยจริงๆ จากเด็กหนุ่มในวันนั้น กลายเป็นศิลปินเบอร์ต้นๆของประเทศ  เป็นโอปป้าที่มีเพลงฮิตติดหูแถมหล่อละมุนสุดๆไปเลยคร้า