Family/Animated/Comedy

Released Date: May 22, 2024

 

        โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ THE GARFIELD MOVIE ;

เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่  ผลงานสร้างโดย จอห์น โคเฮน Garfield พากย์เสียงโดย คริส แพร็ตต์

คริส แพร็ตต์  คือตัวเลือกแรก หนึ่งเดียว ของทีมผู้สร้างภาพยนตร์ โซนี่ พิคเจอร์ส และพวกเขาได้ทดสอบไอเดียนี้ด้วยการสร้างภาพอนิเมชันของการ์ฟิลด์คู่ไปกับคลิปเสียงของแพร็ตต์ พระเอกหนุ่ม ที่พูดในรายการทอล์คโชว์  สิ่งที่ปรากฎเขามีความตลก 10  10  10   สิบคะแนนเต็ม  การใส่ความแสบซ่าส์และความเก๋าเข้าไปในตัวละคร การ์ฟิลด์  ถ่ายทอดความเป็นเขาออกมาได้เป๊ะๆ ทีมสร้างถึงกับบอกได้ทันทีเลยว่า                     

           ใช่เลย คริส นั่นล่ะการ์ฟิลด์

 

        คริส แพร็ตต์ ผู้พากย์เสียงแมวประจำบ้านตัวอ้วนกลมขวัญใจทุกคน ผู้กำลังจะออกผจญภัยครั้งใหญ่สุดฮา ใน The Garfield Movie ภาพยนตร์อนิเมชันใหม่แกะกล่อง   “การ์ฟิลด์รักลาซานญ่าและเกลียดวันจันทร์ครับ แต่เขาไม่เคยเจอกับการผจญภัยแบบนี้มาก่อนจนกระทั่งตอนนี้ครับ นี่เป็นการ์ฟิลด์ฉบับปี 2024 เมื่อโลกพัฒนาไป การ์ฟิลด์ก็เหมือนกันครับ และชีวิตที่แสนสบายของเขาก็ง่ายดายยิ่งกว่าเดิมอีก เขายิ่งขี้เกียจมากขึ้นเพราะเขาสามารถสั่งลาซานญ่าของเขาได้เพียงแค่การคลิกครั้งเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเขาจำเป็นต้องออกจากบ้านและร่วมการผจญภัยที่เขาไม่ได้พร้อมเลยซักนิด แต่เขาก็จะต้องทำให้ดี…ระหว่างนั้น เราจะได้เห็นว่าเขามาเป็นแมวแบบนี้ได้ยังไงและทำไม นี่คือสิ่งที่ทำให้การ์ฟิลด์เป็นการ์ฟิลด์ผมจำได้ว่าสมัยเด็ก    ผมเคยอ่านการ์ตูนเรื่องการ์ฟิลด์ครับ เวลาหนังสือพิมพ์มา ผมก็จะดึงส่วนหนังออกมาเพื่อดูว่ามีหนังเรื่องไหนจะเข้าโรงบ้าง แล้วผมก็จะหยิบส่วนการ์ตูนมาดู ซึ่งมันเป็นเรื่องการ์ฟิลด์เสมอครับ”  คริส แพร็ตต์

      

        การ์ฟิลด์ (พากย์เสียงโดย คริส แพร็ตต์) แมวเซเล็บผู้เกลียดชังวันจันทร์ แต่โปรดปรานลาซานญ่าและการหมกตัวอยู่ในบ้าน กำลังจะต้องออกไปผจญภัยสุดป่วนนอกบ้านแล้วหลังจากการกลับมาพบกันอย่างคาดไม่ถึงกับพ่อผู้หายตัวไปนานของเขา แมวข้างถนนตัวมอซอ วิค (พากย์เสียงโดยซามวล แอล. แจ็คสัน) การ์ฟิลด์และโอดี้ เพื่อนสุนัขของเขา ถูกบีบให้ต้องโบกมือลาชีวิตแสนสบาย เพื่อร่วมอุ้งเท้ากับวิคในการปล้นสุดฮาที่เสี่ยงอันตราย  

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยแสนสนุก

แถมยังตลบอบอวลด้วยมิตรภาพซึ้งๆ

ที่จะทำให้ทั้งทาสแมวและแม้ไม่ใช่ทาสแมวหลงรัก

พุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ