เปิดตัวเพลงใหม่ โลโก้ใหม่ เเพท ณัฐ กีตาร์ นัฐ กลอง วง KLEAR จากค่าย genie records ก็ชมพูปี๊ดกันมาเลย สดใสรับกับบีทสนุกๆจากเพลง “อยากอกหักกับเธอ” เพลงที่จะมาปลุกไฟรักของคุณให้พร้อมเสี่ยงซักตั้ง เพราะถึงสุดท้ายจะอกหัก แต่ก็ยังได้อกหักกับเธอ ผลงานจากปลายปากกาของ Tippsy รุ่นน้องร่วมค่าย และได้ แม็กซ์ นักร้องนำจากวง The Darkest Romance มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ด้วยครั้งแรก แถมMVเพลงนี้วง KLEAR ยังได้โชว์สกิลการแสดงที่เก็บงำมานานอีกด้วย พวกเค้าพร้อมแล้วที่จะเป็นหน่วยกู้ใจให้กับทุกคน

วง KLEAR ช่วยกันเล่า “เพลงนี้เริ่มจากที่ Tippsy ที่พี่ณัฐ กีตาร์ เป็นโปรดิวเซอร์ให้ เเต่งขึ้นมาเเต่น้องบอกว่ากลิ่นอายมันกลับเข้ากับวง KLEAR มากกว่า และเหมือนจังหวะตรงกันจริงๆที่วงเองก็กำลังต้องการเพลงที่มีเนื้อหาเเบบนี้เเละเปิดตัวด้วยเพลงเร็ว ซึ่งน้องยินดีมากๆที่จะให้เราร้อง เนื้อหาประมาณว่าถึงจะอกหักมาบ่อยครั้ง เเต่ถ้าเจอคนที่ชอบจริงๆ บางทีมันก็ต้องลุยอีกซักที ฉันยอมอกหักกับคนคนนี้ ซึ่งเพลงนี้เราชวน แม็กซ์ The Darkest Romance มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เพลงเเรก น้องเป็นคนละเอียดมาก มีพลังตู้มต้ามมาก น้องมาช่วยให้เราได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำ อย่างอินโทร เข้าแบบนี้ได้เหรอ กลองพี่นัฐก็ตีที่เทมโป 131 เร็วกว่าเพลงกระโดดกอดที่เทมโปเเค่ 120 คือถ้าเราทำกันเองก็จะท่าเดิมๆ เรื่องนี้ทำให้พวกเราเรียนรู้ว่า การได้ร่วมงานกับคนเก่งๆมันพาเราไปอีกขั้นเเละได้พัฒนาตัวเองด้วย

           เรื่องใหม่อีกอย่างเเต่เป็นเรื่องที่พวกเราอยากทำมานาน คือ การเล่นเอ็มวีเอง ซึ่งพวกเรารับบทเป็นหน่วยกู้ใจ ต้องพรางตัวคอยช่วยหรือเป็นภาระให้นางเอกก็ไม่รู้ ออก sci-fi หน่อยๆ มีการย้อนเวลาไปช่วยนางเอกในสถานการณ์ต่างๆ ต้องลองดูเองว่าพวกเราจะช่วยสำเร็จหรือไม่ แต่พวกเราก็เเสดงกันเก่งนะ เเพทรู้สึกว่าธรรมชาติมาก(หัวเราะ) ยังไงฝากเพลง “อยากอกหักกับเธอ” ด้วย เพลงสนุกๆที่อยากให้ฟังเเล้วฮึกเหิม เพราะการอกหักไม่ได้เเย่ขนาดนั้น ถือเป็นสีสันใหม่ๆที่ไม่ได้เห็นวงทำแบบนี้มานาน”

Link MV เพลง “อยากอกหักกับเธอ”  อยากอกหักกับเธอ – KLEAR「Official MV」

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “อยากอกหักกับเธอ” ได้แล้ว ทาง YouTube ช่อง Genierock

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ Spotify, JOOX, iTunes Store และ Apple Music ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1230073

ติดตาม KLEAR ได้ที่ Facebook I Klearband I Instagram @Klearband I TikTok @klearband

Facebook : genie records , Youtube : Genierock

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ