Belleville Cop – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

            ถ้าชีวิตมันเครียดนักเราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ เซบาสเตียน บาบา บูชาร์ด (โอมาร์ ซี) จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ ผู้ชายคนนี้เกิดและโตในย่านเบลล์วิลล์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เขาเป็นที่รู้จักในฐานะตำรวจท้องถิ่น มีทักษะความสามารถทางด้านกังฟู เขาแน่วแน่ต่อหน้าที่ เถรตรง สุดโต่ง แต่ทุกอย่างในตัวเขาดันลงตัวอย่างมีเสน่ห์สุดพลัง  กระทั่งคืนหนึ่ง โรแลนด์” เพื่อนซี้สมัยเด็กของเขา ถูกฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตากลางร้านอาหาร โรแลนด์เป็นเจ้าหน้าที่กงศุลใหญ่ของฝรั่งเศสในไมอามี่ ที่กำลังตามสืบเรื่องการลักลอบขนยาเสพติดจากไมอามี่มาปารีส

            นี่คือเหตุผลที่ทำให้ตำรวจหนุ่ม เซบาสเตียน บาบา บูชาร์ด ต้องออกเดินทางไปยังไมอามี่เพื่อสืบหาความจริงว่า ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตายของเพื่อนรัก และตามล่าหัวมันลงโทษให้ได้แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ง่าย เพราะเขาต้องแทคทีมกับ ริคาร์โด การ์เซีย (ลุยซ์ กุซแมน) ตำรวจพื้นที่จอมกะล่อนแห่งไมอามี่ ปลิ้นปล้อนจนโจรยังต้องคารวะ จากภารกิจบู๊กระจุย! ดันกลายเป็นความมันส์ฮากระจาย!

            เช็กท้องให้ดี เช็กคอให้พร้อม เพราะคุณจะได้ฮาจนท้องแข็ง ขำจนทนไม่ไหว ไปกับเจ้าพ่อหนังตลกผู้โด่งดัง โอมาร์ ซี ที่หลายคนคุ้นเคยผลงานเขาจากThe Intouchables หรือ Two is a Family มาแล้ว ร่วมเสริมทัพความสนุกด้วย ลุยซ์ กุซแมน จาก Punch Drunk Love โดยฝีมือการกำกับของ ราชิด โบชาเร็บ บอกเลยภารกิจครั้งนี้เด็ดแน่นอน เตรียมออกเดินทางไปกับคู่หูคู่ใหม่แห่งวงการตำรวจ เปิดฉากมหกรรมความแอคชั่นผสมความฮา “Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ” ส่งตรงถึงเมืองไทย 23 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ