นอกจอหวานใส่กันตลอดเวลา  แต่ในละคร “สะใภ้ TKO ช่อง GMM25  คู่รัก แดน – แพทตี้ กับตีกันแทบทุกฉาก  อย่างฉากนี้หนุ่มแดนถึงกับเซ็ง  เพราะถูกเมียกำมะลออย่าง แพทตี้ ยึดเตียงนอน  งานนี้เลยเกิดศึกแย่งเตียงนอนตีกันไปมา  แต่แอบมีช็อตหวานให้แฟนๆ ได้ฟิน

            เป็นตอนที่  รวิชญ์(แดน) พา รักฟ้า(แพทตี้) เมียปลอมๆ เข้ามาอยู่ในบ้าน เพื่อหลอก กนกกุล(แอน) แม่ของตนเอง  ทำให้ทั้งคู่ต้องจำใจนอนห้องเดียวกัน  จนเกิดศึกแย่งเตียงนอนขึ้น  เพราะรักฟ้ายืนยันจะนอนบนเตียงให้ได้   

            ฉากนี้ปะทะคารมกวนกันไปมาแบบนี้  เป็นงานถนัดของทั้งแดนและแพทตี้อยู่แล้ว  ซ้อมบทก็เติมมุขกันไป  เรียกว่าเข้าขากันสุดๆ  แค่ต่อบทซ้อมคิวจนคล่องก็พร้อมถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ แดนเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนตัวเอง  ก็เจอแพทตี้นั่งสวมนวมยืดเตียงนอนอยู่  แถมยังวางหมอนข้างไว้รอบเตียง  ทำให้แดนถึงกับขำบอกแพทตี้ดูละครมากไป  ทำเหมือนตัวเอกเป็นนางเอก  กั้นอาณาเขตกันพระเอกเข้าหา  ทำเอาแพทตี้ไม่พอใจที่แดนรู้ทัน  ยิ่งแดนเอ่ยปากขอเตียงคืน  แพทตี้ก็ไม่ยอมลุกขึ้น กระโดดเต้นฟุตเวิร์คไปมาอยู่บนเตียง  แต่ดันพลาดขาพลิกจนหน้าทิ่มลงพื้น  ทำเอาแดนต้องรีบเข้าไปรับจนปากเกือบโดนกัน   แพทตี้ตาโตตกใจที่เกือบจะจูบกับแดน  เลยรีบลุกขึ้นตั้งท่าใหม่กลบเกลื่อนความหน้าแตก  ถือว่าเป็นฉากฮาปนหวานนิดๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกัน 

ตามไปดูกันได้ในละคร “สะใภ้ TKO”  คืนวันพฤหัสที่ 31 ตุลาคมนี้  เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ