ก่อนบ่ายคลายเครียด รายการอารมณ์ดี ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มาคลายเครียด รับประเพณีลอยกระทง ใน ก่อนบ่ายฯ ละครออนเธียเตอร์ “สงครามนางรำ” กับเรื่องวุ่นๆของการท้าดวลรำวง เพื่อชิงความเป็นสุดยอดคณะรำวง ระหว่าง หนูเล็ก ก่าก๊า ที่รับบท เจ้แต๋ว และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ในบท เจ้ติ๋ม ร่วมสร้างเสียงฮาโดย โย่ง เชิญยิ้ม , พวง เชิญยิ้ม , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม , ตี๋ ดอกสะเดา , หลุยส์ เชิญยิ้ม , คิง ก่อนบ่ายฯ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และ นาย ก่อนบ่ายฯ

 

เรื่องย่อ เมื่อคณะรำวง ตอ ตู่แต๋วติ๋ม โดยมี “นุ้ย เชิญยิ้ม” รับบท ป๋าตู่ ได้ประกาศว่า เจ้ติ๋ม ภรรยาคนที่ ท้องแล้ว ทำให้ภรรยาคนแรกอย่างเจ้แต๋ว ที่เดิมทีไม่ถูกกับเจ้ติ๋ม อยู่แล้วประกาศขอแยกทาง เจ้แต๋วโกรธมากที่สามีเอาใจเจ้ติ๋ม จึงขอแยกตัวออกมาตั้งคณะรำวงใหม่ แถมในวันรับสมัครนางรำ ยังได้มีแต่มาสมัคร แถมยังท้าดวลคณะรำวงของเจ้ติ๋ม ในคืนลอยกระทง 2562  เพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งและ การดวลในครั้งนี้คนชนะจะได้พาทีมไปโชว์ที่ต่างประเทศอีกด้วย งานนี้คณะรำวง ต.แต๋ว กับ ต.ติ๋ม ไม่มีใครยอมใคร มาลุ้นกันว่า ใครจะอยู่ ใครจะไป ?

และรับชมความสนุกสนานนี้ได้ ใน ก่อนบ่ายฯ ละครออนเธียเตอร์ สงครามนางรำ” เริ่มตอนแรก วันศุกร์ ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 – วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-10.30 น.ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ