งานชุกไม่หยุด สำหรับศิลปินลูกทุ่งสาว ใบเฟิร์น สุทธิยา หลังจากผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระ เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลชวนแดซท์อย่าง “ร่อน” ที่ทำร่วมกับทีม ฤกษ์ดี เพลย์ คิวงานของเธอก็ร้อนไม่หยุด ทั้งโปรโมทและคิวแสดง จนหลายคนสงสัยว่าเธอมีของดีอะไร ทำไมถึงกลับมาปัง!!! และงานรุมมากมายขนาดนี้ โดยสาวใบเฟิร์น ขอเฉลยให้หายสงสัยว่า ที่งานเยอะเพราะปรับลดค่าตัวตามสภาพของเศรษฐกิจนั่นเอง

“ งานช่วงนี้มีเข้ามาเรื่อยๆ คะ ยังรับได้อยู่นะคะ ไหวคะ ( หัวเราะ) หลายคนก็มีสอบถามกันมาว่า ทำไมออกมาเป็นศิลปินอิสระแล้วงานเยอะจัง เล่นของหรือเปล่าแรกๆ ก็เหมือนแซวกันเฉยๆ นานๆเข้า เริ่มมีเพื่อนศิลปิน ไถ่ถามว่าไปไหว้วัดไหนมา หรือบูชาอะไรอยู่ก็มี หนูขอตอบตรงนี้เลยคะ ไม่ได้เล่นของใดๆทั้งสิ้นคะ แต่ที่งานเข้ามาเยอะเพราะเราปรับลดค่าตัว ด้วยสภาพเศรษฐกิจ การแข่งขันเรื่องราคา ซึ่งก่อนจะปรับลดค่าตัว หนูได้ปรึกษากับทีมแล้วทุกคนเห็นด้วย คือเราอยู่ได้ ผู้ว่าจ้างก็อยู่ได้เช่นกัน ถึงแม้จะลดค่าตัว แต่เราไม่ลดคุณภาพนะคะ โชว์สนุกจัดเต็มทุกงานเหมือนเดิมคะ” ใบเฟิร์น สุทธิยา กล่าว

สามารถติดตามชมได้ในมิวสิกวีดีโอเพลง ร่อน ของ ใบเฟิร์น สุทธิยา ได้ทาง Youtube Channel และ Facebook Fanpage : ฤกษ์ดี เพลย์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ