ในปี 2019 ผู้ที่ปล่อยเพลงถี่มากที่สุดแห่งปี ต้องยกตำแหน่งนี้ให้ศิลปินหมอลำแถวหน้า จินตหรา พูนลาภ รวมทั้งหมด 22 เพลง เปรียบเสมือนการปล่อยเพลงปีละ 2 อัลบั้ม ในปีที่แล้วมีเพลงฮิตออกมาหลายเพลงอย่าง น้ำตาย้อยโป๊ก, รักจริงพรือ, พื้นที่ทับซ้อน เป็นปีที่จินตหราได้มีโอกาสร่วมงานกันกับศิลปินต่างค่ายมาร่วมร้องเพลงฟีเจอริ่งด้วยกัน ล่าสุดปีนี้ขอเริ่มต้นด้วยนักร้องหนุ่มเสียงอินดี้ที่กำลังมาแรงอีกคน ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดัง ขอบใจเด้อ, ระเบิดเวลา จากค่ายเพลง เซิ้ง MUSiC มาร่วมร้องด้วยกันในเพลง คุยเล่นๆ ได้อย่างลงตัว

เพลง “คุยเล่นๆ” เป็นเพลงสไตล์อินดี้ ซึ่งก่อนหน้านี้จินตหราเคยได้ร้องแนวอินดี้มาก่อนแล้วในเพลง พื้นที่ทับซ้อน” แฟนเพลงต่างชื่นชอบและทำให้ยอดวิวถล่มทลายเกิน 100 ล้านวิว เริ่มต้นปีใหม่นี้จินตหราขอต่อยอดความแรงเพิ่มขึ้นไปอีกโดยติดต่อให้ อ.ปรีชา ปัดภัย เจ้าของเพลงฮิต กอดเสาเถียง เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นมา และยังให้ อ.เอ็ม นาโนน (อุดม ถนอมทรัพย์) เรียบเรียงดนตรีให้อีกเช่นเคย

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่ม-สาววัยรุ่นยุคใหม่ ใช้ช่องทางการจีบกันคุยผ่านข้อความแชท ความรู้สึกหวังว่าอีกฝ่ายคงมีใจให้กัน แต่สุดท้ายกลับคิดไปเองเพียงฝ่ายเดียว ในเพลงนี้ได้ มินตัน ยูทูปเบอร์ช่องการ์ตูนดิ๊งด่อง มารับบทนางเอก และนักแสดงตัวเล็กอีกคน น้องเพลง (คีตภัทร ป้องเรือ) มารับบทเป็นน้องสาวนางเอก ส่วนพระเอกรับบทโดย น้องเน นักแสดงแต่ละคนถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างดีในมิวสิกวีดีโอเพลงคุยเล่นๆ ทำให้แฟนเพลงต่างชื่นชมในคอมเมนต์อย่างล้มหลาม

วันนี้สามารถรับชมMVและฟังซิงเกิลได้แล้วที่ JOOX Music Application, Youtube : Jintara Channel Officialและช่องทางรับชมใหม่ล่าสุด LINE TV ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Cat9 Studio