นอกจากภาพยนตร์จะครองใจคอหนังทั่วโลกไปแล้ว ล่าสุดเพลงประกอบภาพยนตร์ก็กลายเป็นอีกหนึ่งความดีงามจากภาพยนตร์ ที่ทั้งแฟนเพลงยุค 90 และคนที่ได้ชมภาพยนตร์ฟีลกู๊ด ร้องตาม และอยากได้ลิสต์รายชื่อเพลงจากหนัง เพราะใน Military Wives ได้รวบรวมเพลงยอดฮิตสุดคลาสสิคมาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Only You, Time After Time, หรือ You’ve Got A Friend ล้วนแต่เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความรักและความห่วงใย ความหมายของเพลงที่แฝงอยู่ในเนื้อร้องบรรเลงได้บ่งบอกถึงความรู้สึกที่ล้นเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกดีๆที่คนหนึ่งนั้นจะมีให้กับคนที่รัก สานสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ไม่อาจคลายหายไปได้

โดยเฉพาะเพลง Only You จากศิลปินคู่หูดูโอ้ผู้นำเทรนเพลงสไตล์ซินธ์ป็อบอย่าง Yazoo ซึ่งกลายมาเป็นหนึ่งในฉากสุดประทับใจที่นักวิจารณ์หลายคนชื่นชอบ เท่าที่ฉันต้องการ ขอแค่รักของเธอ เท่าที่ฉันต้องการ ขอแค่อีกวันของเรา เนื้อเพลงท่อนฮุกที่สามารถสื่อถึงอารมณ์ของเหล่าตัวละครได้เป็นอย่างดีถูกแสดงในฉากภายใต้อุโมงค์ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย เหล่าภรรยาได้เริ่มร้องประสานเสียงกันออกมาด้วยความไพเราะและเป็นธรรมชาติ และเนื่องจากการถ่ายทำเป็นการอัดเสียงจากฉากจริงจึงทำให้ฉากนี้มีความจริงใจมากขึ้นไปอีก สร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นใจให้แก่คนดูได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องประดิษฐอะไร

Military Wives สร้างจากแรงบันดาลใจเรื่องจริงของคณะประสานเสียง Military Wives Choir ที่เป็นปรากฎการณ์มาแล้วทั่วเกาะอังกฤษ สู่ภาพยนตร์ฟีลกู้ดแห่งปี 2020 เตรียมตัวเตรียมใจให้ดีเพราะคุณจะถูกขับกล่อมด้วยเสียงเพลงจนตกหลุมรักพวกเธอไปอย่างไม่รู้ตัว เต็มอิ่มไปกับเรื่องราวสุดซึ้งผ่านเสียงเพลงเพิมพลังใจให้กับทุกคนในเวลายากลำบากใน Military Wives คุณเมียขอร้อง 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คลิปพิเศษ “Only You” จากหนังฟีลกู้ดแห่งปี #MilitaryWives #คุณเมียขอร้อง

: 

ตัวอย่างแรกภาพยนตร์ MILITARYWIVES

:

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ