หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างดี กับ Single Debut (เปิดตัวเพลง FANZONE (แฟนโซน) ศิลปิน GirlGroup สายป่วนวง ‘RedSpin (เรดสปิน)’ ซึ่งมีสมาชิกทั้ง คน ดังนี้ นางสาวชลภัสสรณ์ แสงยิ่งยงวัฒนา (ชื่อเล่น PEPE ตำแหน่ง Leader วง & Main Vocal) ,นางสาวณิชชาพัณณ์ สุขสวัสดิ์นำโชค (ชื่อเล่น PORSCHE ตำแหน่ง Main Dance) ,นางสาวแพรพิไล คันธี (ชื่อเล่น PIMMY ตำแหน่ง Vocal) ,นางสาวพราวประกายฟ้า แซ่ตัน (ชื่อเล่น FAHPROUD ตำแหน่ง Vocal & Rap) ,นางสาวอชิรญาณ์ สำราญพยอมสุข (ชื่อเล่น PEARPUNCH ตำแหน่ง Main Rap) และเด็กหญิงปีระกา วงศ์นิวัติขจร (ชื่อเล่น DIARY ตำแหน่ง Vocal)”

ก็เอาใจแฟนคลับชาว Reddy ( ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ RedSpin ) ด้วยการ หยิบเอาผลงานสมัยที่ยังเป็น Trainee ในค่าย BH BrickHouse ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากนั่นคือ เพลง แฟนในอนาคต (Tie Me Up)” ที่มียอดวิวเกือบ10 ล้าน วิว นำมา Re-Arrange ในรสชาติใหม่ พร้อมทั้งช่วยกันปรับปรุงท่าเต้นใหม่ด้วยตัวเอง เพลง แฟนในอนาคต (Tie Me Up)” เป็นหนึ่งในผลงานที่เด็กๆได้ฝึกฝนได้เรียนรู้ในระหว่างที่อยู่ในโครงการ BHX (BH BrickHouse Exploration) โครงการฝึกฝนและพัฒนาศิลปิน Trainee ของค่าย BH BrickHouse ซึ่งยังมีอีกหลายๆเพลงที่เด็กๆ ได้แต่งเองร้องเอง เนื่องจากทางค่ายเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ แสดงออกในสิ่งที่เขาคิดให้อิสระกับพวกเขาได้ปลดปล่อยตัวตนของตัวเองออกมา

พวกเราก็อยากฝากเพลงนี้ไว้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเรามากๆ เพราะผ่านทั้งแรงกดดัน การฝึกฝนที่มากเป็นพิเศษค่ะ กว่าจะมาเป็นพวกเรา RedSpin ในทุกๆ วันนี้ได้ค่ะ และสำหรับเรื่องชุดที่ใส่ในเพลงนี้ Inspire มาจาก สีและรูปแบบของชุดนักเรียนของไทย เปรียบเทียบชุดนักเรียน คือกรอบ ระเบียบ และบวกกับความเป็นตัวตนของพวกเราไว้ด้วยค่ะ ติดตามและเข้าไปคลิ๊กชมกันเยอะๆนะคะที่ YouTube Channel “BH BrickHouse” หรือติดตามได้ที่ facebook fanpage “RedSpin” นะคะ น้องปีระกา ในสมาชิกวง RedSpin ฝากถึงเพลงนี้ทิ้งท้าย