SPOTLIGHT OF THE WEEK

Marshmello x Halsey

“Be Kind”

 

อีกหนึ่งการร่วมงานของสองศิลปินเบอร์ใหญ่ของโลกอย่างดีเจหัวขนมที่ทุกคนรู้จัก Marshmello และสาวแซ่บ Halsey” ในเพลงใหม่ Be Kind” ซึ่ง Marsmello” ได้พูดถึงการร่วมงานกับ Halsey เพลงล่าสุดว่า หลังจากที่พวกเราทำเพลงนี้กันเสร็จ ผมก็ชอบมันแบบสุดๆ ไปเลยผมและ Halsey เราเข้ากันได้ดีมากเรารู้ว่าเราต้องการให้เพลงออกมาเป็นแบบไหน แล้วมันก็ออกมาดีอย่างที่พวกเราตั้งใจไว้ จริงๆ Be Kind” คือการส่วนผสมที่ลงตัวของบีทนุ่มๆ จาก Marshmello”  กับเสียงร้องสุดเซ็กซี่ของสาว Halsey” ที่มีเนื้อเพลงเตือนใจให้ทำดีและใจดีกับคนที่เรารัก แถมดนตรียังติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง การันตีได้เลยว่า Be Kind” จะกลายเป็นหนึ่งในเพลงฮิตที่สุดแห่งปีแน่นอน!

ฟังเพลงนี้ ได้ที่ : HERE

 

Seeb x Goodboys x HRVY   

“Unfamiliar”

 

“คุณอาจรู้จัก Seeb ผ่านการเรียบเรียงเสียงประสานของเขาจากเพลง I Took A Pill In Ibiza” ของ Mike Posner แต่ครั้งนี้คุณจะรู้จักเขามากขึ้นกับเพลงใหม่ที่ร่วมร้องกับ Goodboys และ HRVY

ในเพลง Unfamiliar” อยู่ในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึงของเขาอีกด้วย

เพลงนี้ ได้ที่ : HERE

 

Machine Guy Kelly 

“Bloody Valentine”

 

 

ร็อคสตาร์ Machine Guy Kelly เปิดตัว Bloody Valentine” จากอัลบั้มเพลงป็อป / พังก์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก MGK, Tickets To My Downfall

ซึ่งดำเนินการโดย Travis Barker ผู้กำกับ Bloody Valentine” กับเรื่องราวความรักที่ซับซ้อนและเย้ายวนใจ

 

เพลงนี้ ได้ที่ : HERE

 

HAIM

“I Know Alone”

“I Know Alone” เพลงใหม่จาก HAIM ที่จัดอยู่ในอัลบั้มใหม่ของพวกเธออย่าง Women in Music Pt. III มีกำหนดปล่อย 26 มิถุนายนนี้ เพลงจังหวะชวนเต้น ให้แฟนเพลงขยับแขนขา กับการออกแบบท่าเต้นที่อดเต้นตามไม่ได้

 

เพลงนี้ ได้ที่ : HERE

 

KIAN

“Every Hour”

 

 

KIAN นักร้องนักแต่งเพลงชาววิคตอเรียได้ปล่อยเพลงใหม่ครั้งแรกของเขาในปี 2020 อย่างเพลง Every Hour”เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (1 พฤษภาคม) KIAN แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังเพลง ไว้ว่า

“เพลงนี้รวบรวมความปลอดภัยภายในความสัมพันธ์ให้เราได้เรียนรู้ และยอมรับอดีตของกันและกัน เพื่อทำความเข้าใจกันและกัน”

 

เพลงนี้ ได้ที่ : HERE

 

Grass Animals

“Dreamland”

 

 

Grass Animals ปล่อยเพลง Dreamland” พร้อมด้วย MV เต็มไปด้วยซาวด์ดนตรีแปลกประหลาด เอฟเฟคต์ต่างๆ ให้รู้สึกราวกับว่าคุณก้าวเข้าไปสู่ดินแดนแห่งความฝัน

 

เพลงนี้ ได้ที่ : HERE

 

Oh Wonder

“I Like It When You Love Me”

 

 

“I Like It When You Love Me” จากดูโอ้ Oh Wonder เพลงภาคต่อในโครงการ  ‘Home Tapes’ ของพวกเขา ก่อนหน้านี้วงได้แชร์ MV เพลง ‘Keep On Dancing’ (เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Josephine)

ซึ่งเห็นอีกครั้งว่าพวกเขาใช้ภาพที่สร้างโดยแฟน ๆ ของปาร์ตี้วันเกิดของพวกเขาเอง

เพลงนี้ ได้ที่ : HERE

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ