ช่อง ปล่อยหมัดเด็ดกับรายการดังระดับโลก ธุรกิจพิชิตล้าน Shark Tank Thailand (ชาร์ค แท้งค์ ไทยแลนด์) ซึ่งปี 2563 นี้ต่อเนื่องเป็นซีซั่นที่ ได้พิธีกรสุดปังอย่าง ชาคริต แย้มนาม ดำเนินรายการ โดยครั้งนี้แซ่บแน่นอน เพราะได้นักลงทุนหมื่นล้านสุดแซ่บ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” เป็น Shark ข้ามเพศคนแรกของโลก สวย รวย เผ็ด แสบ และแซ่บ ทะลุทรวง ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7HD กดเลข 35 เวลา 17.00 เริ่มตอนแรกวันที่ กรกฎาคม 2563 นี้

ธุรกิจพิชิตล้าน Shark Tank Thailand (ชาร์ค แท้งค์ ไทยแลนด์) ซีซั่น 2 เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์เชิงธุรกิจ ที่เชิญนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จระดับหมื่นล้าน ที่กระหายการลงทุนมารวมตัวกัน ซึ่งเปรียบนักลงทุนเหมือนฉลาม (Sharks) ที่เรียกในรายการว่า “Sharks (ชาร์ค)  มาฟังการนำเสนอจุดเด่น กลยุทธ์พิชิตเป้าหมาย และแผนธุรกิจ รับฟังโปรเจค ของผู้ที่มีไอเดียดี แนวคิดธุรกิจเด็ดแต่ต้องการเงินทุนเพื่อต่อยอดความสำเร็จ โดยมีทั้งนักศึกษา ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ซึ่งได้รับการคัดเลือกมาจากทั่วประเทศ รวม 64 ราย

และความพิเศษในซีซั่น 2 นี้ คือ ความดุเดือด ความเข้มข้นจัดเต็ม ในการคัดสรรการนำเสนอธุรกิจที่หลากหลายที่อยู่ในกระแส เพื่อร่วมลงทุน ของเหล่า Capital Venture หมื่นล้าน และน่าจะเป็นครั้งแรกของไทย และของโลกที่ ในผู้ลงทุนหมื่นล้าน ในรายการนี้ คือ #ข้ามเพศ ซึ่งคนแรกของโลก อย่างฉลามแซ่บ Shark “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล ได้รับคัดเลือกให้มาเป็น ใน 5 นักลงทุนร่วมด้วย Sharks (ชาร์ค) ฉลามนักลงทุนอีก 4 ท่าน คือ ฉลามป๋า Shark “กฤษณ์ ศรีชวาลา” เจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายหมื่นล้านชื่อดังชาวอินเดีย ฉลามคุณชาย Shark “บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย สู่การต่อยอดธุรกิจกับกลุ่ม Start Up  ฉลามไอที Shark “ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์” เจ้าของแอพพลิเคชั่นร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ ฉลามใจบุญ Shark “ภูริต ภิรมย์ภักดี” ทายาทรุ่น 4 แห่งตระกูลภิรมย์ภักดี ซีอีโอบริษัทการค้าที่ใหญ่สุดของกลุ่มบุญรอด  

โดย แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่า “พร้อม และ กระหายมาก ที่จะร่วมลงทุนให้ผู้ประกอบการทุกราย ขอให้ตั้งใจมาดีจริง เพราะธุรกิจ ทุกจุดเริ่มต้นไม่ง่าย  ทำอะไรต้องตั้งใจ ไม่หน่อมแน้ม และต้องไม่กลัวคำว่า เจ๊งและถ้าอยากให้ Shark (ชาร์ค) กระหายการจ่ายลงทุนให้ คุณต้องเริ่ด ต้องแซ่บ และต้องเป็นตัวจริง  เพราะฉันจะไม่ตัดสินแบบให้สวยผ่านไปง่ายๆ”

ย้ำอีกครั้ง สามารถติดตามชมรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7HD หรือ กดเลข 35 เวลา 17.00 – 18.00 เริ่ม  กรกฎาคม 2563 นี้

ติดตามแม่แอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official
TikTok: https://vt.tiktok.com/B8jgup