อัพเดทข่าวบันเทิง เพิ่มเติมสาระใหม่ๆ   ไปกับรายการ  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” (Entertainment Now) ช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) โดยในวันอังคารที่ 21 ..2563  เวลา 13.55 พิธีกร ท็อปทศพล หมายสุข” พร้อมพาผู้ชมไปเปิดใจคุยกับทีมนักแสดง ไต้ฝุ่นกนกฉัตร มรรยาทอ่อน ไนกี้นิธิดล ป้อมสุวรรณ เมทัลสุขขาว และ มิ้งค์ยูมิโกะ สุชิยะ” มากฝีมือ จากภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่า เรื่อง นักฆ่าไร้เงา” (Invisible Cop)  ที่มีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมใน วันอาทิตย์ที่ 26 ..นี้ เวลา 14.20 ทางช่อง “MONO29”  ผลงานยิงแหลก บู๊ยับ จับตาย ของ “โมโน ออริจินอล (MONO Originals) ที่ได้โปรดิวเซอร์ คนดัง “หนุ่มคงกะพัน แสงสุริยะ และ ผู้กำกับฯ มากฝีมือ บอมอัศจรรย์ สัตโกวิท   จัดเต็มความเข้มข้น  ด้วยฉากแอ็คชั่นที่การันตีความมันแก่ผู้ชม ถึงขนาด ไต้ฝุ่นกนกฉัตร” ออกมายอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่แอ็คชั่นจริงจังและสมจริงที่สุด

            ที่ผ่านมาผมจะบู๊แนว แอ็คชั่นคอมเมดี้ ซะมากกว่า แต่เรื่องนี้จะได้เห็นผมบู๊ในแบบเลือดเย็นเป็นครั้งแรก จะออกอาการเยอะไม่ได้ เพราะคาแรคเตอร์เรามีการต่อสู้ระยะประชิดที่โหดมาก แอ็คชั่นสไตล์ผู้กำกับฯ พี่บอม ซึ่งเขาจะไม่ใช่แนววางคิวกัน แต่จะเป็นแบบซัดกันจริงๆ เลย บางจังหวะเฉี่ยวกันจริงๆ ไม่มีง้างรอ เพราะเราได้ถ่ายทำกันแบบหนังใหญ่ไม่ใช่ละครครับ  เรื่องนี้จะได้เห็นพวกเราใช้ยุทธวิธีในการจู่โจมของหน่วย อรินทราช” ที่ผ่านการฝึกมาทุกรูปแบบ มีการใช้ปืนสไนเปอร์ การต่อสู้ของหน่วยคอมมานโด ที่มีรายละเอียดต่างๆ ที่น่าสนใจที่ใครหลายคนไม่ค่อยได้เห็นครับ  ไต้ฝุ่นกล่าว

ติดตามบทสัมภาษณ์เรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเต็มๆ  จากเหล่านักแสดง “ไต้ฝุ่น กนกฉัตรไนกี้ นิธิดลเมทัลมิ้งค์ ยูมิโกะ”  จากภาพยนตร์เรื่อง “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop) ได้ในรายการ  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)”  ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอังคารที่ 21 ..2563  เวลา 13.55 . เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29”  (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

     ————————————————————————–

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ