พบกับความสนุกแบบไม่มีวันหยุดได้ โดย ช่อง  “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมเสิร์ฟหนังดีภาคต่อสุดระทึก กับเพชฌฆาตใต้น้ำสุดโหด ด้วยภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” ภาคที่สองของจักรวาลฉลามกินคนที่ความลึกระดับ 47 เมตร เพิ่มทวีคูณความดุ โหด บีบขั้วหัวใจมากขึ้นเป็นสองเท่า ที่ยังคงได้ผู้กำกับฯ จากภาคแรก โจฮันเนส โรเบิร์ตส์” กลับมายกระดับความระทึก ท้าทายคนดู เสริมทัพด้วยสายเลือดนักแสดงสาวดาวรุ่ง ซิสทีน โรส สตอลโลน” ลูกสาวของแรมโบ้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” ตามด้วย คอรีนน์ ฟ็อกซ์” ลูกสาวจากพระเอกจอมเก๋าอย่าง เจมี่ ฟ็อกซ์” ที่จะมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย โซฟี เนลิสส์ บริแอนน์ โจ” ครบทีมสี่สาวที่จะร่วมลุ้นเฉียดตายไปกับฉลามยักษ์ผู้หิวโหยสุดอันตราย ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ในวันเสาร์ที่ 29 ..2563 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29

 “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)”  เรื่องราวของก๊วนสี่สาววัยรุ่น ที่ต้องการพักผ่อนในสถานที่ห่างไกลจากผู้คนและนักท่องเที่ยว พวกเธอหวังว่าจะพบเจอความสนุกๆ ประสบกาณ์ดีๆ จากการดำน้ำสำรวจเมืองโบราณใต้บาดาลที่สาปสูญ แต่ความสนุกอยู่ได้เพียงแค่อึดใจ พวกเธอต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งที่ไม่คาดฝัน เมื่อค้นพบว่าถ้ำแห่งนี้คือถิ่นอาศัยของฉลามขาวตาบอดยักษ์โบราณ มันไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ประสาทสัมผัสด้านแรงสั่นสะเทือนนั้นไวมากเป็นพิเศษ ทวีคูณความระทึกบีบหัวใจยิ่งขึ้นเมื่อถังออกซิเจนในการดำน้ำใกล้หมด ถ้ำโบราณกลับเป็นเขาวงกต ยิ่งดำดิ่งลึกยิ่งพบเจอแต่ความมึดรอความตาย

ร่วมพิสูจน์ความระทึกแบบสดใหม่ รับชมการเอาชีวิตรอดจากนักล่าแห่งท้องทะเลได้ ในภาพยนตร์เรื่อง  47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 . ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ