เอาใจสาวกเพลงร็อค คืนชีพตำนานแห่งความมันกันอีกครั้ง สำหรับรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) อัพเดทเทรนด์บันเทิงก่อนใคร ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดพิธีกรมากฝีมือ ทิชาพชรวรรณ วาดรักชิต” พาผู้ชมไปเจาะเบื้องหลังการคืนฟอร์มครั้งใหญ่ ศิลปินร็อคชื่อดังวง แคลช” (Clash) ที่ หลังจากแยกตัวห่างหายกันไปคนละทิศทางมาได้ 10 ปี ถือโอกาสกลับมารวมพลังร็อค นำทีมโดย แบงค์ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ) , พลคชภัค ผลธนโชติ (กีต้าร์), แฮ็คฐาปนา ณ บางช้าง (กีต้าร์) , สุ่มสุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) , ยักษ์อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง)”  ในแบบครบทีมอีกครั้ง พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ระดับที่ ในชื่อ “Loudness(เลาด์เนส)”  โดย นักร้องนำ แบงค์ ปรีติ” เกริ่นกล่าวถึงการกลับมารวมตัวกันในครั้งนี้จากระยะเวลา 10 ปี แห่งการแยกย้ายว่า

 “มาพบกันครั้งนี้เราก็ปรับจูนกันเยอะพอสมควรครับ พวกเราต้องมาอัพเดทกันว่าฟังอะไรกันอยู่ แนวไหน แล้วเรากำลังจะทำอะไรเพื่อแฟนๆ บทเพลงและความหมายที่ถ่ายทอด ยังคงความเป็นแคลชอยู่เพราะมีผม มียักษ์ มีพลช่วยกันเขียน ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือเหล่าศิลปินที่มาฟีเจอริ่งด้วย  ซึ่งมีเหตุผลที่ตรงกับความหมายของเพลง เลยเลือกพวกเขาครับ

ฟังบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มถึงการกลับมารวมตัวในครั้งนี้  หลังจากผ่านเส้นทางดนตรีกันมาถึง 27 ปี ความพิเศษของอัลบั้มนี้จะร้อนแรงแค่ไหน รวมทั้ง ที่มาและความหมายต่างๆ ในเพลงเกิดขึ้นได้อย่างไร  ติดตามได้ในรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาวในวันศุกร์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 13.55 เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

                                                               ———————————————————————————

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ