“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนเน็กซ์ เอาใจวัยรุ่นด้วยการนำเสนอภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด ที่สร้างมาจากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล  นำแสดงโดย ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร (รับบท มันนี่)ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย (รับบท ดิสโก้)รับบทโดย ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร (รับบท ฮิปฮอป)มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล (รับบท เชอรี่) ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย (รับบท ดิสโก้

โดย ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ได้เปิดเผยว่า “ในเรื่องผมจะรับบทเป็น ดิสโก้ ซึ่งคาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีความชอบเหยียดคนนิดนึง เพราะด้วยความที่รวยมาก เวลาเจอคนไม่รวยก็เลยเหยียด เรื่องนี้เหมือนเป็นพี่ใหญ่ อีกอย่างก็เล่นกับฟลุ๊คเป็นเรื่องแรกเลย เวลาเค้าทำอะไรไม่ได้ก็จะมาปรึกษาเรา อยากฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กันครับ เพราะไม่เพียงแค่สนุก ตลก ครบทุกรสแล้วยังได้แง่คิดเยอะเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความประหยัด, ในเรื่องมุมความสัมพันธ์ของพี่น้อง ถ้าต้องชอบผู้หญิงคนเดียวกันจะเป็นอย่างไร ต้องลองติดตามครับ”

ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร รับบท มันนี่

ญดา-นริลญา กล่าวว่า “คาแรคเตอร์ มันนี่ ในเรื่องนี้จะเป็นผู้หญิงที่ประหยัดและมัธยัสถ์มากๆ เวลาใช้จ่ายเงินแต่ละอย่างจะต้องเปรียบเทียบกับของที่ได้มาว่าคุ้มหรือเปล่ากับเงินที่จะเสียไป จนวันนึงต้องมาช่วย 2 พี่น้องให้ประหยัด ก็จะมีเรื่องราวสนุกๆ ดีค่ะ การทำงานในกองตลกและสนุกมากๆ คือด้วยความที่พวกเราจะอายุใกล้เคียงกันมากก็จะเป็นแนวเพื่อนกันมากกว่า ตัวพี่ต้นน้ำจะเป็นคนที่สร้างสีสันในกอง ส่วนพี่ฟลุ๊คปกติจะร่าเริง แต่เวลาเข้าฉากเค้าจะซีเรียสมาก เพราะเป็นเรื่องแรกของเค้า ก็อยากให้ทุกคนได้ดูจริงๆ เพราะสนุกมากๆ ค่ะ”

ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร รับบท ฮิปฮอป

ด้านพระเอกน้องใหม่ ฟลุ๊ค-พงศกร เปิดเผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นงานแสดงเรื่องแรกของผมเลยนะครับ ในเรื่องผมจะรับบท ฮิปฮอป เป็นลูกหลานคนมีเงินครับ ก็เลยจะใช้เงินไม่ค่อยคิด เป็นคนสุรุ่ยสุร่าย อยากได้อะไรก็จ่าย เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่ต้นน้ำ ถือว่าโชคดีมากๆ เลยครับ เพราะเค้าเป็นคนที่อะเลิทมากๆ ในการทำงาน มีอะไรก็จะปรึกษาเค้า ยังไงก็ฝากภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด ภาพยนตร์เรื่องแรกของผมไว้ด้วย และสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง MONOMAX นะครับ”

มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล รับบท เชอรี่
ฟลู๊ค-ต้นน้ำ แฝดคนละฝา
หยอกกันเล่น
โมเม้นท์น่ารักๆ
ซีนเด็ดของฟลุ๊ค
โดนหาเรื่องในโรงเรียน
สมจริงทุกบทบาท
เต็มที่กับการแสดงสุดๆ
เข้าฉากปะทะนักแสดงรุ่นเก๋า
โชว์ซิกแพคเรียกเสียงกรี๊ด
ต้นน้ำ-ญดา-ฟลุ๊ค การันตีความสนุก

ภาพยนตร์ “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด” เป็นเรื่องราวการใช้จ่ายเงินที่เกินตัวของ ดิสโก้ และ ฮิพฮอพ คู่แฝดที่ไม่ถูกกัน จนทำให้คุณย่าต้องปวดหัว เมื่อเห็นบิลค่าใช้จ่ายจากหลานชายฝาแฝด จึงมีคำสั่งให้ทั้งสองบินกลับเมืองไทยด่วน! เมื่อทั้งคู่กลับมาถึงก็ได้พบกับ มันนี่ เด็กสาวที่คุณย่าจ้างมาดูแลโปรเจกต์ Make Money เพื่อธุรกิจเซรามิกของครอบครัว ซึ่งก็คือการทำยังไงก็ได้ให้แฝดที่ไม่ถูกกันคู่นี้เลิกฟุ่มเฟื่อยและแข่งกันทำงานหาเงินให้ได้ หาก มันนี่ ทำสำเร็จคุณย่าจะปลดหนี้ที่พ่อของเธอเคยก่อไว้ให้หมดไป!

งานนี้ มันนี่ จะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จได้หรือไม่ในเมื่อระหว่างทางยังมีเรื่องหัวใจมาชวนให้ปวดหัวเพิ่มขึ้นไปอีก! สามารถติดตามได้ใน “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me

โทรสอบถามที่ 02-100-7007

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ