ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คอเกาหลียกให้เป็นซีรีส์ขวัญใจเลยก็ว่าได้ สำหรับซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมายปนแอ็คชั่นโรแมนติก The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ที่ได้นักแสดงนำสุดฮอตแดนกิมจิอย่างพระเอกหนุ่ม “อีจุนกิ” และนางเอกสาว “ซอเยจี” มาประชันฝีมือ แถมยังมีโมเม้นท์หวานๆ ชวนจิ้นนอกจอสุดฟินกันอีกต่างหาก งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) จึงได้รวบรวมฉากสุดฟินชวนจิ้นของ “อีจุนกิซอเยจี” มาให้ได้ชมกัน ชนิดที่ว่าเห็นแล้วฟินจิกหมอนตามกันเป็นแถวเลยล่ะ!

ซอเยจี รับบท ฮาแจยี ทนายความสาวสุดมั่น ผู้ยึดหลักความถูกต้องและยุติธรรม เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและไม่ยอมแพ้ต่ออำนาจมืด แต่ก็ไม่วายที่จะมีมุมน่ารักๆ ตามสไตส์ผู้หญิงจนทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้! ส่วน อีจุนกิ รับบท บงซัลพิล ทนายหนุ่มสุดแสบ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะทนายนักเลง ซึ่งเป้าหมายของเขาคือการชนะทุกคดีโดยไม่สนใจว่าวิธีการนั้นจะถูกหรือผิดอย่างไร

จนวันหนึ่ง ฮาแจยี และ บงซัลพิล ต้องมาร่วมมือกันในการสืบสวนคดีความ จากที่เคยเป็นคู่ทะเลาะเพราะแนวทางการทำงานที่แตกต่างกัน ทำให้ทั้งคู่ต้องค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากัน, พูดเปิดใจกันแบบตรงๆ จนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มใกล้ชิดกันและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แบบค่อยเป็นค่อยไปในแบบผู้ใหญ่ที่หวานแต่ไม่เลี่ยน ซึ่งสายตาของทั้งคู่เวลามองกันก็สื่อความหมายได้แบบไม่ต้องใช้คำพูดอะไรมาก แต่รู้ดีว่ารักและเชื่อใจกันเสมอ

ส่วนฉากที่ทำให้แฟนซีรีส์เกาหลีทั้งหลายต่างจิกหมอนนอนฟินกันนั้นเห็นจะเป็นซีนที่ ทนายบง และ ทนายฮา จูบกันดูดดื่มท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกและได้มีความสัมพันธ์กันแบบลึกซึ้ง! จนกระทั่งตอนเช้า ทนายฮา ได้ตื่นมาอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของ ทนายบง ชนิดที่ใครชมแล้วต้องอิจฉา มโนอยากเป็น ทนายฮา กันเป็นแถว! แถมแอบลุ้นโมเม้นท์ความน่ารักของ “อีจุนกิซอเยจี” จากในซีรีส์ The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” อยากจะจิ้นให้รักกันจริงๆ นอกจอเลยเชียวล่ะ!

ชมโมเม้นท์ฟินๆ ของ “อีจุนกิซอเยจี” ได้ในซีรีส์เกาหลี “The Lawless Lawyer ทนายสายเดือด ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me

โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ