ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเจ้าโปรเจคไปอีกคนแล้วจ้า สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” เพราะล่าสุดผุดโปรเจคภาพยนตร์สุดหลอน ที่ทำเองเล่นเองกับเพื่อนๆ ในสังกัดUltimateTroop (อัลทิเมท ทรูพ) อย่าง ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย (จาก My Sex Doll), เจมส์ พัฒน์ ประยูรวิวัฒน์, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร (จาก ธารไทป์ 2)เตียวหุย-เพชรปรัชญา เหลืองเดชานุรักษ์ และ เก็ตสรวุฒิ อรุณวัฒนานันท์ มาชวนผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดประหลาด อิงจากคดีดัง ที่คุณจะขยาดจนไม่กล้าดูคนเดียว ทิ้งท้ายควันหลงวันฮาโลวีนให้ได้ชมกัน วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา วันเดียวเท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ ลิโด้ คอนเน็ค สยามสแควร์ (โรงที่ 1) 

   กับเรื่องราวของ “วิปลาส” เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาที่รวมกลุ่มกันไปทำธีสิสภาพยนตร์  ณ บ้านหลังหนึ่ง แต่เมื่อพวกเขาไปถึงกับพบเรื่องราวสุดประหลาด เพราะบ้านหลังนั้นคล้ายกับบ้านที่เคยก่อคดีดัง ความเชื่อการฆ่าลูกเพื่อบูชายัญ พวกเขาจะต้องทำเช่นไร เมื่อความตายอยู่ตรงหน้า ความเชื่อ ความรัก  ที่อาจต้องแลกมาด้วยชีวิต 

  ก่อนที่จะมาพูดคุยกับแฟนๆถึงประสบการณ์หลอน โดยมีแขกรับเชิญกูรูผีอย่าง แจ็ค เดอะโกสต์ เรดิโอ มาเสริมทัพความหลอนชวนขนหัวลุกเข้าไปอีก จากนั้น มีน ต้นน้ำ และเตียวหุย ก็ปรับอารมณ์ด้วยการจัดโชว์พิเศษทิ้งท้าย

โดย มีนพีรวิชญ์ เผยว่า “ทำไมเลือกทำโปรเจคนี้ พวกเราอยากลองอะไรที่ยากๆท้าทายดูบ้างครับ  อยากทำอะไรที่มันไกลตัวดูบ้าง ครั้งแรกของการทำหนังผีพอใจนะครับ พี่สนุ๊ก ผู้จัดการส่วนตัว ก็ทำเต็มที่ด้วยเวลาการรวมตัวกันค่อนข้างยาก เห็นเลยว่าเค้าทุ่มเท ถ่ายวันเดียวจบ ใครที่พลาดวันนี้รอติดตามว่าจะมีเปิดรอบอีกมั้ย สำหรับช่องทางการรับชมแบบออนไลน์ มีแน่นอนครับ แต่จะช่องทางไหน ติดตามได้ทาง FB : UltimateTroop official นะค