เมื่อมีภารกิจสุดหินและท้าทาย มาพิสูจน์ความสามารถนอกเวทีของนักร้องร้อยล้านวิว “เปาวลี พรพิมล” จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น งานนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ LINE TV ส่งรายการใหม่ “นู๋เปาวลีมี 300” ที่พร้อมจะพาแฟนๆ รายการออกเดินทางไปประลองภารกิจตามโจทย์ที่ตั้งไว้แต่ละสัปดาห์ ภายในงบประมาณเพียง 300 บาท ตามสถานที่ยอดนิยมทั่วกรุงเทพ งานนี้ “เปาวลี” จะใช้กลยุทธ์แบบไหน เพื่อพิชิตภารกิจ กิน เที่ยว ช้อป ได้อย่างลงตัวตามสถานที่นั้น มาร่วมให้กำลังใจและเห็นอีกมุม แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วคุณจะหลงรักสาวน้อยคนนี้ ได้เต็มๆ ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งสามารถติดตามได้ทุกวันพุธเวลา 18.00 น. เริ่ม EP.1 28 มีนาคม 2561!!!
“เปาวลี” กล่าวว่า “ปกติเวลาทำงานก็จะเกี่ยวข้องกับเพลงทั้งหมด ซ้อมร้อง คิดโชว์ แล้วก็ขึ้นเวทีโชว์เพลงทำต่อเนื่องมาหลายปี แต่มาวันนี้ โดนโจทย์ท้าให้มาทำภารกิจต่างๆ อย่างซื้อดอกไม้ให้ตัวเองฉลองรับปริญญาในราคา 300 บาท หรือ กินอาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา ให้ได้ในราคา 300 บาท เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ผ่านรายการในลักษณะเรียลลิตี้ “นู๋เปาวลีมี 300” ตามชื่อรายการด้วยงบแค่ 300 บาท ต้องบริหารเงินอย่างไรและจะต้องทำตามโจทย์ให้สำเร็จ เป็นสิ่งที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาทำอะไรแบบนี้ เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ตื่นเต้นท้าทายถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในการทำรายการเพราะที่ผ่านมาทำงานแบบมีสคริป แต่รายการนี้ไม่มีเรียวจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามและตามเชียร์ด้วยนะค่ะ ว่า เปาจะเอาชนะตามโจทย์ต่างๆ ที่ได้รับมาได้หรือไม่”
พบกับรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” รายการที่จะทำให้ทุกคนรู้จักอีกมุม ของนักร้องสาวลูกทุ่งเงินล้าน “เปาวลี พรพิมล” แล้วคุณจะหลงรักในเสน่ห์แบบที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามได้ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. เริ่มEP.1 28 มีนาคม 2561!!!

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ