รักไม่จำกัดเพศและวัย รวมถึงในสัตว์ด้วย เพราะ “ส้มเช้ง สามช่า” เผยว่า ตอนนี้ตกเป็นทาสเจ้าแมวน้อยพันธ์เปอร์เซีย น้องมิเชล วัย เดือน อย่างหัวปักหัวปำ อีกคนนึง ในรายการ นายจ๋าทาสมาแล้ว วันเสาร์ที่ ธันวาคม เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 โดยมีพิธีกรหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล หนึ่งในทาสหมา ร่วมพูดคุยด้วยถึงที่มาที่ไปเรื่องนี้

ส้มเช้ง เล่าว่า “ จริงๆ ที่บ้านมีเลี้ยงแมว ตัว ตัวแรก ชื่อ หมี่กรอบ  เป็นพันธ์เปอร์เซีย เป็นแมวของคนพี่สาวชื่อ น้องหยก  ส่วนตัวที่ ก็เป็นแมวน้องใหม่ พันธ์เปอร์เซียเหมือนกัน ชื่อ มิเชล เพิ่งได้มาตอนเค้าอายุแค่ เดือน นิสัยคือ ขี้อ้อนมากๆ ตัวแรกหมี่กรอบคือลูกสาวคนโตเป็นคนเลี้ยง คือเค้าแย่งกันเลี้ยง เราเลยได้เจ้ามิเชล มาอีกตัวนึง ซึ่งลูกสาวคนที่ น้องคิมได้มาเลี้ยง เค้าชอบพันธ์นี้มาก เค้าจะเลี้ยงเจ้าตัวนี้เป็นพิเศษเลย นอกจากน้องแมวก็ยังมีน้องหมาด้วยอีก ตัว ค่ะ ชอบเล่นเจอก็จะกระโจนหา เรานี่แทบล้มทั้งยืน พี่ส้มอยากจะแนะนำคนที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยง เราต้องให้ความรักเค้าเท่าๆ กัน อย่ารักเค้าเฉพาะตอนเค้าเล็กๆ ต้องมีความรับผิดชอบในตัวเค้าด้วย เลี้ยงให้ดีดีรักให้เหมือนๆ กันที่สำคัญต้องเอาใจใส่มีเวลาให้กับเค้าด้วยค่ะ”

 

ติดตามชมภาพความน่ารักของเจ้าลูกแมวน้อง “น้องมิเชล” ของ พี่ส้มเช้ง สามช่า กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ ธันวาคม นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ