เมื่อความหลอนเกิดได้ทุกที่ ไม่มีรูปแบบ และไม่เลือกหน้า พบกับ 8 เรื่องเล่า 8 เรื่องหลอนที่คัดจากสายหน้าไมค์ในรายการทอล์คทางวิทยุสุดฮิต อังคารคลุมโปง” ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 ที่กลายมาเป็นซีรี่ส์สุดฮิตติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์หลังออกอากาศตอนแรกไป อย่าง อังคารคลุมโปง เดอะ ซีรี่ส์” โดยความร่วมมือกันเป็นครั้งแรก ของ ATIME และ AIS PLAY ORIGINAL ให้คุณนอนคลุมโปงขนลุกขนพองดูกันทั่วประเทศ ทุกวันศุกร์ ห้าทุ่มตรง ทาง AIS PLAYและช่อง GMM25  นำแสดงโดย ดีเจ มดดำ คชาภา ร่วมด้วยนักแสดงนำชื่อดังอีกมากมายอาทิ เป้ อารักษ์ ดีเจเผือก พงศธร ดีเจต้อนหอม ศกุนตลา มาร์ท จุฑาวุธ เต ตะวัน มารีน่า ศดานันท์ จูเน่ เพลินพิชญา มะปราง   อลิสา  หลิน   มนชนต ดีเจ อาร์ต มารุต, , ดีเจเอิร์น ภัทรวดี ดีเจพียู ธราธร และนักแสดงรับเชิญมากมาย

เรื่องราว 8 ตอน เดินเรื่องโดยการที่ให้ตัวละครเอกของแต่ละเรื่อง โทรเข้ามาเล่าเรื่องสุดหลอนผ่านรายการวิทยุที่มีดีเจมดดำ คชาภา ที่มารับบทบาทการแสดงซีรีส์ครั้งแรก รับฟังในรายการและขยายความต่อเป็นเรื่องราวให้ได้สยองขวัญสั่นประสาทกันต่อกว่าหนึ่งชม.เต็มในแต่ละตอน

                สำหรับตอนที่ 2 ร้านปริศนา” ที่กำลังจะออนแอร์ใน วันศุกร์ที่ 29 มกราคมนี้ เป็น เรื่องราวของ ต๋อง (รับบทโดย มาร์ท จุฑาวุธ) นักศึกษาหนุ่มที่ต้องเดินทางไปฝึกงานที่สถานีวิทยุต่างจังหวัดกับ เอ็กซ์ (ดีเจพียู ธราธร) เพื่อนสนิท และได้บังเอิญไปเจอกับร้านอาหารป่าข้างทางที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความมืด ทั้งบรรยากาศและอาหารหน้าตาแปลกๆ ทำให้ต๋องไม่กล้ากินอะไรในร้าน ในขณะที่เอ็กซ์กลับกินอย่างเอร็ดอร่อย และหลังจากคืนนั้น ต๋องก็เริ่มสังเกตเห็นอาการแปลกๆชวนขนลุกของเอ็กซ์!!!…

            งานนี้ มาร์ท เล่าว่า คาแรคเตอร์ของตัวต๋องก็มีความใกล้เคียงมาร์ช ต๋องเป็นเด็กเมืองที่ไม่เคยเจอเรื่องแปลกๆ ตามต่างจังหวัด เป็นบทบาทที่เล่นยากต้องใช้ความทรหดพอสมควร ในการถ่ายคิวต่างๆ ก็ถือว่าโหดมากเพราะเราไปถ่ายโลเคชั่นที่เป็นบ้านเก่าและไม่มีใครอยู่จริง แล้วภายในบ้านก็จะมีห้องของตัวละคร ซึ่งพอวันถ่ายจริงก็มีเครื่องไหว้ พร้อมน้ำแดงวางอยู่ เรียกว่ารับบทเรื่องนี้ใช้ความพร้อมทั้งใจทั้งกายจริงๆครับ

เตรียมเสิร์ฟความหลอนมื้อดึกพร้อมกัน ใน #อังคารคลุมโปงTheSeries ทุกวันศุกร์ เวลา ห้าทุ่มตรง ทาง AIS PLAY และช่อง GMM25 ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่นที่แอปพลิเคชั่น AIS PLAY , กล่อง AIS Playbox และเว็บไซต์ http://m.ais.co.th/AngkanTheSeries

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ