หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายเก่า ก็ซุ่มทำเพลงมาพักใหญ่สำหรับ ดอน ปาละกุล (สมชาย ศรีนวลเอียด) ศิลปินมากความสามารถ ที่เคยแจ้งเกิดโด่งดังจากเพลง โอ๊ยคิดถึงจัง และได้รับรางวัลศิลปินชายหน้าใหม่ยอดนิยม มหานครอวอรด์ส ครั้งที่ จาก FM 95 ลูกทุ่งมหานคร รวมถึงเพลงฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร ในอัลบั้ม แก๊งค์ปากซอย มาวันนี้ได้กฤษ์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ อ้อยอิ่ง เพลงที่มีเนื้อหาเจ็บลึกๆในหัวใจ แต่ไม่สามารถบอกใครได้ว่าเรารักกัน เพราะมีคนที่บ้านรอเราอยู่ จึงทำได้เพียงยื้อเวลาเพื่ออยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้  เพื่อให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง ภายใต้การดูแลของสังกัดใหม่ TMG RECORD ค่ายเพลงที่กำลังมาแรงมากทางภาคใต้ตอนนี้ นอกจากค่ายใหม่จะไฟเขียวให้อิสระในการทำงานอย่างเต็มที่แล้ว การกลับมาครั้งนี้ ดอน ปาละกุล ได้โชว์ฝีมือในการแต่งเพลงของตัวเองอีกด้วย ซึ่ง ดอน ปาละกุล ได้พูดถึงการทำงานร่วมกับค่ายใหม่ว่า

ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนครับว่า ช่วงที่ผมหายไปจากวงการเพลงก็กำลังซุ่มเขียนเพลงอยู่ครับ และเป็นช่วงที่หมดสัญญากับค่ายเก่าด้วย แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้วครับ กับสังกัดใหม่ บ้านหลังใหม่ TMG RECORD ที่บริหารงานโดย พี่เทพ มอร์แกน (พรเทพ ราโชกาญจน์) ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ผมเองได้มีโอกาสนำเสนอเพลงที่เขียนจากปลายปากกาของผมเองดและก็เป็นตัวของตัวเองมากขึ้นครับ สำหรับเพลง อ้อยอิ่ง ซึ่งแปลว่า ยื้อเวลา ที่เพิ่งปล่อยออกมา แฟนเพลงก็ให้การตอบรับดีพอสมควรครับ คงเป็นเพราะด้วยเนื้อหาของเพลงที่อาจจะไปโดนใจของใครหลายๆคนที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่ครับ ผมก็ขอฝากเพลงนี้ไว้กับทุกๆคนด้วยนะครับ หลังจากที่ผมหายไปนาน หวังว่าแฟนเพลงคงยังไม่ลืมกัน

และสิ่งที่สำคัญวันนี้ผมอยากขอบคุณค่าย TMG RECORD ที่ให้โอกาสผมได้เข้ามาอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นหลังนี้ ขอบคุณพี่เทพ และทีมงานผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกคนจากใจจริงๆครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ