สร้างความฮือฮาทั่วแดนมังกรมาแล้วครั้งหนึ่งสำหรับ Autumn Cicada  สายลับจักจั่น ซีรีส์แนวพีเรียดสงครามรักชาติที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ซีรีส์ไม่น้อยซึ่งได้สุดหล่อขวัญใจชาวจีนอย่าง “เหรินเจียหลุน” รับบทพระเอกของเรื่องพร้อมทีมนักแสดง “หลี่ม่าน, “หลิวฮวน” และ หลิวเสวอี้ โดย Autumn Cicada  สายลับจักจั่น ลงจอคืนแรกที่ประเทศจีนก็สามารถโกยยอดวิวอย่างถล่มทลายทันทีที่ออกอากาศ แถมยังทุบสถิติขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งในแดนมังกรอีกด้วย!

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ในการนำซีรีส์แนวพีเรียดสงครามรักชาติเรื่อง Autumn Cicada  สายลับจักจั่น เข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์ ครบทั้ง 49 EP. กับเรื่องราวที่ย้อนไปในปี 1941  ตอนที่กองทัพญี่ปุ่นเรืองอำนาจและเตรียมส่งกองกำลังเข้ายึดครองฮ่องกง ทำให้ เยี่ยชง ชายหนุ่มผู้มีเลือดรักชาติและอุดมการณ์คอมมิวนิสต์อันเต็มเปี่ยม ถูกคัดเลือกให้ทำภารกิจรับใช้ชาติเพื่อช่วย ซาโต โอคูโระ ให้จัดตั้งหน่วยข่าวกรองในฮ่องกงด้วยการปลอมตัวเข้าไปเป็นสายลับล้วงข้อมูลภายในกองทัพญี่ปุ่นโดยใช้นามแฝงว่า จักจั่น” โดยสถานะของ เยี่ยชง เกือบจะถูกเปิดเผยและตกอยู่ในความเสี่ยงครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เขาก็อาศัยสติปัญญาความฉลาดรอดมาได้ตลอด! แต่สุดท้าย เยี่ยชง จะสามารถทำภารกิจเพื่อชาติที่ได้รับครั้งนี้สำเร็จหรือไม่?

มาร่วมลุ้นและติดตามชมความสนุกของซีรีส์ Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน (รับบท เยี่ยชง), หลี่ม่าน (รับบท เหออิง) และ หลิวเสวอี้ (รับบท หลินเสี่ยวจวง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ