ลึกลับ จับตามอง รอชมความพิศวงได้ที่ช่อง  MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดส่งซีรีส์ใหม่ลงจอ ประเดิมสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยอีกหนึ่งผลงานดราม่า-ไซไฟน้ำดีเรื่องเยี่ยม ในโปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีส์” (Premium Series) กับเรื่อง “เที่ยวบินพิศวง ปี 1” (Manifest Season 1อีกหนึ่งความกดดันสั่นประสาท ที่จะสะกดทุกสายตา กับเที่ยวบินข้ามเวลาที่เปลี่ยนชีวิตผู้คนไปตลอดกาล กวาดคำชมและเสียงวิจารณ์ไปอย่างล้นหลาม การันตีด้วยนักแสดงนำมากฝีมือ “จอช ดาลลัส” (Josh Dallas) จาก “ธอร์ และ ซูโทเปีย” และ “เมลิสซ่าร็อกซ์เบิร์ก” (Melissa Roxburgh) จาก “สตาร์ เทรค บียอน และ ซูเปอร์ เนเชอรัล” พร้อมรับเชิญเสริมทัพอีกมากมาย พร้อมชวนทุกคนมาค้นหาคำตอบสุดอัศจรรย์

 

“เที่ยวบินพิศวง ปี 1” (Manifest Season 1เรื่องราวของเหล่าผู้โดยสารบนเที่ยวบิน 828 หลังบินผ่านน่านฟ้าเข้าไปยังเขตพื้นที่อากาศแปรปรวญ ทำให้เกิดการสั่นคลอนของตัวเครื่องขณะบิน แต่กลับไม่พบปัญหาหรือภัยอันตรายใดๆ และสามารถแลนด์ดิ้งได้อย่างสวัสดิภาพ แต่ทั้งโลกกลับต้องช็อค เมื่อรู้ว่าเวลาที่พวกเขามาถึงได้ผ่านไปแล้วถึงห้าปี โลกภายนอกได้สรุปว่าเครื่องบินสาบสูญและระบุว่าพวกเขาว่าเสียชีวิตไปหมดแล้ว ทุกคนต้องเผชิญกับความลึกลับที่ไม่มีสาเหตุ และรับมือกับชีวิตที่กาลเวลาผ่านไปเพียงชั่วพริบตา ทว่าผู้โดยสารบางคนกลับเริ่มพบเจอเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้ หรือเรื่องทั้งหมดนี้มีเหตุจูงใจให้พวกเขาร่วมชะตาไปพร้อมๆ กัน สามารถรับชมความสนุก เต็มอิ่มความบันเทิงได้กับ

ร่วมพิสูจน์ความลึกลับและหาคำตอบของเรื่องราวสุดมหัศจรรย์นี้ได้ ในโปรแกรม  “พรีเมี่ยมซีรีส์” (Premium Series) กับเรื่อง “เที่ยวบินพิศวง ปี 1” (Manifest Season 1) ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ