เตรียมพบกับภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี ที่จะมาส่งมอบความซาบซึ้งอบอุ่นหัวใจกับภาพยนตร์ “MUSIC มิวสิก” ผลงานการกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างของ เซีย ศิลปินสาวเก่งมากความสามารถที่แฟนๆทั่วโลกต่างตกหลุมรัก การันตีคุณภาพด้วยการเข้าชิง 2 รางวัลจากเวทีลูกโลกทองคำ ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภทเพลงหรือตลก และ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ประเภทเพลงหรือตลก จาก เคท ฮัดสัน (Best Motion Picture – Musical or Comedy, Best Actress in a Motion Picture – Musical or Comedy / Kate Hudson)  มีกำหนดเข้าฉายบ้านเรา 11 มีนาคมนี้

 

 “MUSIC มิวสิก เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น เมื่อคนที่ไม่สามารถแสดงออกด้วยคำพูด ได้พบเจอกับคนที่สามารถรับฟังเสียงได้ด้วยหัวใจ  ถ่ายทอดเรื่องราวโดยผสมผสานพลังแห่งความรักเข้ากับเสียงดนตรีที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนบนโลกภาพยนตร์ กับเรื่องราวของ ซู (เคท ฮัดสัน) ที่ต้องมาเป็นผู้ปกครองของ มิวสิก (แมดดี ซิกเลอร์) น้องสาววัยรุ่นต่างพ่อของเธอ มิวสิกพูดไม่ได้และเป็นออทิสติกอ่อน ๆ ซูจึงต้องดิ้นรนกับความรับผิดชอบใหมในฐานะผู้ดูแลน้องสาวคนนี้ จนเมื่อเพื่อนบ้านของพวกเขา เอโบ (เลสลี่ โอดอม จูเนียร์) ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ จิตใจที่อ่อนโยนและความเข้าใจในตัวมิวสิกของเอโบ ทำให้ซูรู้สึกประหลาดและประทับใจ พร้อม ๆ กับที่เขาเริ่มกลายเป็นคนที่ซูสามารถพึ่งพาและเรียนรู้ได้เช่นกัน



ฉันเดาว่าคงเป็นลิขิตจากฟ้า อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันพูดอยู่เสมอระหว่างการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้  MUSICเริ่มต้นจากการเป็นเรื่องสั้น และตัวละครที่แมดดี้แสดงมีเค้าโครงมาจากเด็กชายผู้ป่วยออทิสติกที่ฉันได้พบในการประชุมผู้ติดสุรา  แม่ของเขาเป็นล่ามภาษามือของการประชุมและเธอไม่สามารถจ่ายเงินจ้างพี่เลี้ยงไหวเธอจึงพาเขาไปด้วยทุกเช้าวันอาทิตย์ และฉันก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับพวกเขา  วันหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่าใครจะรักและดูแลเขาเมื่อฉันจากไป และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่กลายมาเป็นหนังเรื่องนี้ เซีย กล่าว    

           

                                            อุ่นเครื่องก่อนดูภาพยนตร์ 
“MUSIC มิวสิก ในวันที่ 11 มีนาคม ด้วยการฟังอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ MUSIC ของ เซีย ได้แล้ว วันนี้ https://wmth.lnk.to/music.

     “MUSIC มิวสิก
                                                                                 “เพลงของฉันจะรักษาเธอ
                                                                                     11 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

                                                                                      ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ