ถ้าหากคุณรักในการผจญภัย และชื่นชอบกิจกรรมที่ท้าทายความตื่นเต้น  อย่ารอช้า เพราะในเดือนเมษายนนี้ ประเทศสิงคโปร์อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมแอคชั่นสุดมันส์ที่จะมาเติมเต็มแพสชั่นด้านการท่องเที่ยว และกระตุ้นอะดรีนาลีนของชาว Action Seeker อย่างคุณให้สูบฉีด

1. ชมการแข่งขันสุดมันส์ระหว่างทีมรักบี้ระดับโลกถึง 16 ทีม ณ งาน HSBC Singapore Rugby 7s

วันที่ 28-29 เมษายน 2561

HSBC Singapore Rugby Sevens งานมหกรรมรักบี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรับรองได้ว่างานนี้คุ้มค่าแก่การรอคอยที่สุดสำหรับแฟนๆ เพราะนอกจากจะได้ชมการแข่งขันรักบี้ที่ดุเดือดและรวดเร็วระหว่างทีมที่เก่งที่สุดในโลกจำนวน 16 ทีม ที่จะมาชิงชัยกันเพื่อความเป็นหนึ่ง ถึง 45 แมทช์แล้ว ผู้ร่วมงานยังสามารถชมการแสดงดนตรีสดชั้นนำ เอร็ดอร่อยไปกับอาหารรสชาติเยี่ยม พร้อมเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลใน FunZone ที่สนุกสนานและเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยได้อีกด้วย เรียกได้ว่างาน Singapore Sevens คือโลกแห่งความสุขสนุกสำหรับทั้งครอบครัวอย่างแท้จริง

2. ร่วมวิ่งไปพร้อมกับจังหวะดนตรีที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณให้พลุ่งพล่าน ที่ The Music Run by AIA 2018

วันที่ 21 เมษายน 2561

งาน The Music Run by AIA เป็นงานวิ่งระดับนานาชาติแบบระยะ 5 ก.และ 10 .. เพียงงานเดียวเท่านั้นที่เปิดโอกาสให้นักวิ่งได้ออกแรงไปพร้อมๆ กับฟังบีทจากดนตรีสุดมันส์ มาร่วมปล่อยให้เสียงดนตรีเติมเต็มความตื่นเต้นเร้าใจและความสนุกสนานให้ทะลุขีดจำกัด พร้อมฉลองกับงานปาร์ตี้ที่จุดเข้าเส้นชัยแบบสุดเหวี่ยงด้วยกัน ใครไม่อยากพลาดประสบการณ์การวิ่งแบบใหม่ ไม่ควรพลาดอีเว้นท์นี้เด็ดขาด

เครดิตภาพจาก Music Run by AIA Facebook (@TheMusicRunSG)

 

3. คุณกล้าพอหรือไม่ที่จะมาโลดโผนบนเครื่องเล่นสวิงที่น่าหวาดเสียว?

ร่วมท้าทายความกลัวของคุณได้ที่ GX-5 Extreme Swing Singapore ณ Clarke Quay มาตื่นเต้นเร้าใจไปกับเครื่องเล่นสุดมันส์ เพราะคุณต้องคาดเข็มขัดติดกับที่นั่งในแคปซูลที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และลอยสูงจากแม่น้ำสิงคโปร์ถึง 50 เมตร!

 

4. กระตุ้นต่อมรับรสชาติและตามแพสชั่นด้านอาหารของคุณที่ World Gourmet Summit

ระหว่างวันที่  2-29 เมษายน 2561

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเตรียมท้องให้ว่างและทำตัวให้พร้อมสำหรับงาน World Gourmet Summit งานเทศกาลอาหารประจำปีที่เน้นอาหารในแบบฉบับของภัตตาคารชั้นหรูและไวน์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีเท่านั้น ซึ่งในปีนี้ งานเทศกาลจะถูกจัดขึ้นในธีม “The Discovery WGS” โดยมีเชฟชั้นนำระดับโลกมาปรุงและเสิร์ฟอาหารรสเลิศที่รับรองได้ว่าคุณอาจจะไม่เคยได้ลิ้มลองที่ไหนมาก่อน

6. ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าใจหรือเปล่า? เราขอท้าให้คุณลองเล่นรถไฟเหาะรางคู่ที่สูงที่สุดในโลก ที่ Universal Studios Singapore

รถไฟเหาะที่น่าหวาดเสียวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Battlestar Galactica คุณอาจจะรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง ในระหว่างที่รถไฟเหาะทั้งสองขบวนกำลังหมุน ตีลังกา และพุ่งทะยานบนฟ้าด้วยความเร็วสูง เราขอรับประกันว่าผู้เล่นทุกคนจะได้รับประสบการณ์สุดระทึกและตื่นเต้นกลับไปอย่างแน่นอน

7. สุดสัปดาห์แห่งกิจกรรมแอคชั่นโลดโผนคงไม่สามารถจบลงได้ ถ้าหากคุณยังไม่ได้ไปลุ้นและทดสอบความกล้าที่หอคอยบันจี้ หรือ Bungy Tower บนชายหาด Siloso ที่เกาะเซ็นโตซ่า (AJ Hackett Sentosa)

กิจกรรมที่น่าหวาดเสียวนี้มีเลเวลให้คุณเลือกแตกต่างกันออกไป เหล่าผู้เสาะหาประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นสามารถเลือกได้ว่าจะกระโดดจาก Vertical Skywalk ที่ความสูง 42 เมตร หรือร่อนขึ้นลงอย่างรวดเร็ว บนสวิงขนาดใหญ่ The Giant Swing สำหรับผู้กล้า เราขอท้าให้คุณลองไปกระโดดบันจี้ จัมพ์ที่ความสูง 47 เมตรดู!

8. สร้างประสบการณ์อันสนุกสนานในฉบับ Trollific ได้กับ The TrollsTopia Show ที่ Universal Studios Singapore ในเดือนเมษายนนี้

ระหว่างวันที่ มีนาคม ถึง 29 เมษายน 2018

เอาใจเด็กๆกันบ้าง กับกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว มาชมโชว์และร่วมกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์ใหม่จาก Poppy กับ Branch โทรลล์ตัวโปรดขวัญใจของทุกคน กิจกรรมกับ Guy Diamond ที่เต็มไปด้วยกลิตเตอร์ระยิบระยับและจะมากระตุ้นความสดใสในตัวคุณหนูๆ และท่องโลกของเหล่าโทรลล์ด้วยเกมส์ VR เสมือนจริง

9. หวังว่าคุณจะยังไม่เต็มอิ่มกับแอคชั่นมันส์ๆ เพราะอีกหนึ่งกิจกรรมสุดคูลที่อุโมงค์ลมจำลอง  iFly หรือ Indoor skydiving ที่ใหญ่ที่สุดในโลกยังรอคุณอยู่

เติมเต็มความฝันที่จะบินได้ของคุณที่อุโมงค์ลมจำลองสำหรับสกายไดฟ์ ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีความกว้าง16.5 ฟุต และความสูงถึง 56.5 ฟุต! ที่นี่ถือว่าเป็นอุโมงค์ลมแห่งเดียวที่สร้างขึ้นและล้อมรอบด้วยกำแพงกระจกอะครีลิกใส ซึ่งคุณสามารถชื่นชมวิวที่งดงามของ South China Sea และชายหาด Siloso ได้ขณะที่คุณกำลังบิน

10. สนุกสนานและเพลิดเพลินกับครอบครัวของคุณ ที่  Adventure Cove Waterpark

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นโลกใต้ท้องทะเลที่สวยงามไปพร้อมๆ กันที่ Adventure Cove Waterpark โดยคุณสามารถสร้างช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัวได้ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเล่นเครื่องเล่นสวนน้ำอย่างสไลเดอร์ นอนตากลมชิลล์ๆ แถบริมน้ำ ดำสนอร์กเกิลชมปลาหลากชนิดจากเขตร้อนท่ามกลางปะการังสีสันสดใส หรือจะลุยน้ำและปะทะตัวต่อตัวกับปลาฉลาม!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ