หลังจากทางภาพยนตร์ได้ปล่อยภาพแรกของนักแสดงสาว คริสเทน สจ๊วร์ต ที่ได้รับการแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า บุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์แห่งราชวงศ์อังกฤษไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้สร้างกระแสฮือฮาจนแฟนๆต้องตกตะลึงในความละม้ายคล้ายคลึงของคนทั้งคู่ไปตามๆกัน ล่าสุดภาพที่สองอย่างเป็นทางการของเจ้าหญิงไดอาน่าในกองถ่ายภาพยนตร์ “SPENCER” ได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนมาก

          สำหรับ “SPENCER” คือภาพยนตร์อิงชีวประวัติว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าหญิงไดอาน่า (รับบทโดย คริสเทน สจ๊วร์ต) เจ้าหญิงผู้งดงามแห่งความทรงจำของใครหลายๆคน ที่มีการนำช่วงเวลาชีวิตสำคัญ ที่มีทั้งความสุขและโศกเศร้ามาถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การใช้ชีวิตในช่วงวันหยุดกับเหล่าสมาชิกแห่งราชวงศ์อังกฤษท่ามกลางเทศกาลคริสต์มาส ก่อนจะอภิเษกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาร์ล

          ภาพยนตร์กำกับโดย ปาโบล ลาร์เรน ผู้กำกับชาวชิลี ผู้เคยส่งให้นักแสดงสาว นาตาลี พอร์ทแมน ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจากบทบาท แจ็กเกอลีน เคนเนดี้ ในหนังชีวประวัติสตรีหมายเลขหนึ่งของโลก “JACKIE (2016)”  ซึ่งเชื่อว่าบทบาทเลดี้ไดอาน่าถือเป็นการท้าทายฝีมือขึ้นอีกขั้นบนเส้นทางการแสดงของนักแสดงสาว คริสเทน สจ๊วร์ต

          สำหรับแฟนๆ ชาวไทยแว่วมาว่าอดใจรอชมกันได้ปลายปีนี้ ในโรงภาพยนตร์

                                          #SPENCER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ