เรียกว่า “ค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” เปรียบเสมือนเสือปืนไว หลังจากคว้าหนุ่มน้อย    แน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา แชมป์จากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง “The Voice Kids Thailand 5”         เซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัด ก็ไม่รอช้า ผลักดันศิลปินในค่าย ลุยทำซิงเกิลเพลงแรกกับเพลงช้า                ที่มีชื่อว่า ไม่มีใจ ผสมผสานแนวดนตรี เพื่อชีวิต ในยุคสมัยใหม่ มีเนื้อหาของเพลงกินใจ อารมณ์                     บาดลึก เจ็บปวดจากความรักขั้นสุด ได้ยินเสียงแน็ทกระซิบมาว่าเป็นเพลงนี้แต่งขึ้นเอง สมัยอกหักจากความรักครั้งแรกของตัวเองเลยทีเดียว

 “แน็ท-ศิริพงษ์” เล่าว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสจากค่ายยูนิเวอซัล มิวสิค ไทยแลนด์ ผลักดันให้ผมได้เป็นศิลปินตามที่ผมใฝ่ฝันเอาไว้  สำคัญที่สุดผมขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน และทีมงาน                  ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่เปิดโอกาสนำเพลงไม่มีใจ ที่ผมแต่งเอาไว้สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มาทำเป็นซิงเกิลแรกให้ผมครับ สำหรับเพลงไม่มีใจเป็นแนวดนตรีเพื่อชีวิตที่ทันสมัย เหมาะกับยุคนี้ เนื้อหาของเพลงบอกเลยว่าผมแต่งขึ้นเองในวันที่พึ่งเลิกกับแฟนสมัยเรียนเลยครับ เนื้อหาของเพลงสื่อถึงความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟของผมเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นยอมรับว่าผมเฮิร์ทหนักมาก มันเป็นช่วงเวลาที่เสียใจ เจ็บใจ หลายอารมณ์มากครับ ตอนแต่งเพลงนี้ร้องไห้ออกมาเลย กำลังคิดถึงแฟนครับ จริงๆ กับผลงานซิงเกิลแรกผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานในสิ่งที่เรารักและใฝ่ฝัน ผมทำเต็มที่สุดๆ เพราะผมชอบร้องเพลงมาก ผมขอฝากเพลงไม่มีใจไว้กับคนฟังทุกคน เปิดใจฟังเพลงในอีกรูปแบบหนึ่งผมเชื่อว่าทุกคนต้องชอบเพลงนี้ ชอบอารมณ์เฮิร์ทแบบผมแน่นอนครับ

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่มีใจ” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Apple/Itunes ,True ID ,Youtube, Joox และ Spotify รวมถึงฟังเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของ “แน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา” ได้ทาง facebook.com/universalmusicthailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ