วงการซีรีส์กำลังคึกคัก เพราะล่าสุด “แบร์เคฟ สตูดิโอ”  ผู้ผลิตซีรีส์คอนเทนต์รายใหม่ของเมืองไทยนำทีมโดยซีอีโอ คุณเปรมวิชช์ สีห์ชาติวงษ์ จับมือกับคุณ พัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINE ประเทศไทย ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดตัวซีรีส์ เรื่องแรกของบริษัท อาทิ GGEZ (จีจีอีซี่เกรียนเมพเทพศาสตร์ , It’s Complicated เพราะรักมันซับซ้อน , Hipster or Loser และ The Deadline  เมื่อเช้าวันก่อน ณ About Studioย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทราอาจณรงค์

คุณเปรมวิชช์ ผู้บริหารแบร์เคฟ และ คุณพัลภา ผู้บริหาร Line TV

โดยมีเหล่าทัพดารานักแสดงจากซีรีส์ทั้ง เรื่องร่วมพิธีคับคั่ง อาทิ เพชรเผ่าเพชร เจริญสุขแน็กชาลี ปอทเจส อัพภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ จ๋อมแจ๋มสุพิชชา สุบรรณพงษ์  , อ้นสราวุธ มาตรทอง , น้ำหวานรักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์หน่องธนา ฉัตรบริรักษ์กำปั้นกวินพนธ์ พาณิชย์พงส์แม็กกี้ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์ภัคปภังกร สกุลซ้งจี๋สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ เฟิร์นศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ เบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ จูเนียร์กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์พรอยมนมนสภรณ์ ชาญเฉลิม และบุ๊คพงษ์นิรันดร์ กันตจินดา มาร่วมทำพิธีพร้อมหน้าผู้กำกับและทีมงานแต่ละเรื่อง  เสร็จงาน คุณเปรมวิชช์ สีห์ชาติวงษ์ ซีอีโอหนุ่มไฟแรงได้เผยถึงรายละเอียดในครั้งนี้ว่า

 

กำปั้น กวินพนธ์ (บาซู) ร่วมพิธี

แบร์เคฟ สตูดิโอ เริ่มก่อตั้งในปี 2560 โดยเริ่มจากการทำซีรีส์ เรื่อง ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2561 ทาง LINE TV แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีฐานคนดูมากที่สุดแหล่งหนึ่งของไทย โดยทาง LINE TV ได้ร่วมลงทุนกับซีรีส์ทั้ง เรื่องในเฟสแรกของแบร์เคฟ สตูดิโอ นี้ด้วย ซึ่งซีรีส์ทั้ง เรื่องนี้จะเผยแพร่เฉพาะทาง LINE TV เท่านั้น จัดว่าเป็น ออริจินัล คอนเทนต์ ในรูปแบบซีรีส์ของ LINE TV ครับ แบร์เคฟ สตูดิโอ คือที่รวมตัวคนรุ่นใหม่ไฟแรงเพื่อผลิตคอนเทนต์ในรูปแบบซีรีส์ต่าง ๆ โดยเป็นคอนเทนต์ที่แตกต่าง สด ใหม่ และตอบโจทย์คนดูให้มากที่สุดครับ ถือว่าเป็นการสร้างความแปลกใหม่ สร้างทางเลือกใหม่ๆ และสร้างฐานคนดูใหม่ๆ เพิ่มความคึกคักให้กับวงการบันเทิงได้อีกทางครับ อย่าง เรื่องที่เราบวงสรวงกันนี้ ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดยเป็นจุดเด่นที่เป็นที่สุดในแต่ละด้านครับ คือเกรียนสุดๆ ซับซ้อนสุดๆ ตลกสุดๆ และสุดทางครับ ทุกเรื่องคือที่สุดหมดครับ

คุณเปรมวิชช์ สีห์ชาติวงษ์

ติดตามซีรีส์ เรื่องแรกจาก แบร์เคฟ สตูดิโอ” ได้ทาง “LINE TV” เท่านั้น เริ่ม กรกฎาคม นี้ และข้อมูลข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่Facebook : Bearcave Studio / Twitter : @BearcaveStudio / Instagram : bearcave_studio

 

ข้อมูล และเรื่องย่อซีรีส์ทั้ง เรื่อง

            เรื่องแรก GGEZ (จีจีอีซี่เกรียนเมพเทพศาสตร์ ทุกวันพุธเวลา ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม กรกฎาคม 2561 นำแสดงโดย เพชรเผ่าเพชร เจริญสุขแน็กชาลี ปอทเจส อัพภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ จ๋อมแจ๋มสุพิชชา สุบรรณพงษ์ กำกับโดยคุณก๋วยเตี๋ยวจตุพงษ์  รุ่งเรืองเดชาภัทร์GGEZ เป็นเรื่องราววายป่วงของ GGEZ’ (จีจีอีซี่ทีมอีสปอร์ตที่ตั้งแต่สร้างทีมมาแพ้ 50 นัดติดจนลืมไปแล้วว่าคำว่าชนะสะกดยังไง ทำให้สมาชิกในทีมต้องบีบบังคับให้ โย’ กัปตันและเจ้าของทีมไปหาผู้เล่นคนที่ มาเป็นตัวสำรองเผื่อว่าสถานการณ์ของทีมจะดีขึ้นและชื่อแรกที่โยนึกออกคือ ‘DoubleP’ดาวเกมเมอร์แห่ง South East Asia ที่คึกตีลังกากลางเวทีแข่งระดับโลกแล้วลงพื้นผิดท่าคอหัก หลังจากนั้นชื่อของเขาก็ค่อยๆ เลือนหายไปจากความทรงจำของผู้คน Douple P จะกู้ชื่อเสียงของเขากลับมาได้ไหม และเส้นทางของพวกเขา GGEZ จะเป็นอย่างไร คงจะต้องรอติดตาม

นักแสดงซีรีส์เพราะรักมันซับซ้อน

เรื่องที่ คือ It’s Complicated เพราะรักมันซับซ้อน ทุกวันพฤหัสบดีเวลา ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม สิงหาคม 2561 นำแสดงโดย อ้นสราวุธ มาตรทองแตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์น้ำหวานรักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์หน่องธนา ฉัตรบริรักษ์ใบเตยสุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจกำปั้นกวินพนธ์ พาณิชย์พงส์แม็กกี้ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์ภัคปภังกร สกุลซ้งจี๋สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ เฟิร์นศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ กำกับโดยคุณมนิตย์ สนับแน่น ‘เพราะรักมันซับซ้อน’ คือเรื่องราวในปัจจุบันที่โลกดูเหมือนจะหมุนเร็วขึ้น ความสัมพันธ์ของมนุษย์ก็เช่นกัน It’s Complicated นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่แสนซับซ้อนสับสนในแบบที่ INSIGHT ที่สุด เรื่องราวโดยหยิบเอารูปแบบความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบัน เพื่อสะท้อนภาพความสัมพันธ์ที่มีความซับซ้อนหลายรูปแบบในสังคมที่ดิ่งลึกจนยากจะหาทางออกและยากที่จะได้รับการยอมรับ

นักแสดง ผูกำกับซีรีส์ Hipster or Loser

            เรื่องที่ เรื่อง Hipster or Loser ทุกวันพุธเวลา ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม กันยายน 2561 นำแสดงโดย เบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์,เบนจามิน โจเซฟ วาร์นีจูเนียร์กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์พรอยมนมนสภรณ์ ชาญเฉลิม และบุ๊คพงษ์นิรันดร์ กันตจินดา กำกับโดยคุณเอ็นอัศนี กิจเฮงพานิช  Hipster or Loser เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮิปสเตอร์วันนาบี คนกำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อหัวหอกคนสำคัญที่บุกเบิกสร้างร้านกาแฟมาด้วยกันโบกมือลาไปบริหารร้านกาแฟแบรนด์ดังเพราะทนความฮิปของทั้งสามไม่ไหว สามคนที่เหลือไร้ซึ่งเซนส์ด้านธุรกิจ สถานการณ์สิ้นหวัง ร้านกำลังจะถึงจุดจบ แต่ปาฏิหาริย์ก็บังเกิด เมื่อสาวสวยดีกรีอดีตผู้จัดการร้านกาแฟดังในเมลเบิร์น มาขอสมัครงาน ท่ามกลางความโล่งใจและรอดตาย ทั้งสามกลับไม่รู้เลยว่าพนักงานใหม่ไฟแรงคนนี้ มุ่งมั่นตั้งใจจะทำร้านให้ประสบความสำเร็จจริงๆ

เรื่องที่ เรื่อง The Deadline ทุกวันพฤหัสบดีเวลา ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม ตุลาคม ถึง 29 พฤศจิกายน 2561 ผลงานการกำกับของคุณโต – ชัยอนันต์ สร้อยจำปา    The Deadline เป็นเรื่องราวชีวิตของสามพี่น้อ..ที่เพิ่งเสียพ่อไปด้วยโรคมะเร็ง ทั้งสามได้ทบทวนชีวิตและได้ตระหนักว่าผู้หญิงทุกคนต่างมี Deadline ด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นพี่คนโตที่ใกล้จะหมดเวลาในการมีลูก คนกลางที่ใกล้อายุ 30 และกำลังหมดเวลาตามฝันของตัวเอง และแม้แต่น้องสาวคนเล็กที่อยู่ในวัยเรียน ก็ยังมี Deadline เป็นของตนเอง เรื่องราวทั้งโศก ซึ้ง และสนุกเฮฮา ของสามพี่น้อง กับการใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด ตามเวลา Deadline ของแต่ละคน

หน่อง ธนา
อ้น สราวุธ
แน็ค ชาลี ปอทเจส
เบส ณัฐสิทธิ์
เพชร เผ่าเพชร เดี่ยว

ภัค ปภังกร