เมื่อครั้งก่อนพาทุกคนไปดูศิลปินจากข้าวสารแลนด์ นำทีมโดย กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ , หมิว ปัทมา เฟื่องฟ้า วราพร ไอออน  และแม็ค วัชรพล ซุ่มร้อง ซ้อมเต้นสำหรับเพลง “แลคตาซอย 5 บาท ส่งความสุข” กันมาแล้ว ตอนนี้ศิลปินทั้ง 5 ก็พร้อมมากๆ สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ งานนี้จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พร้อมที่จะส่งมอบความสุข ความแซ่บ ความม่วนให้กับพ่อแม่พี่น้องอีสานบ้านเฮากันอย่างเต็มที่ ผ่านทางมิวสิควิดีโอ “แลคตาซอย 5 บาท ส่งความสุข” ใครเป็นใครกันบ้าง  และความสนุกสนานหลังกองถ่ายจะเป็นอย่างไร วันนี้เราเก็บภาพมาฝากทุกคน ไปดูกันเลย

ลิ้งค์เบื้องหลัง MV >> https://www.youtube.com/watch?v=_lDKQNGDzWY

ส่วนบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ อุปสรรคก้อนโตสำหรับศิลปินก็คือ ฝนที่กระหน่ำตกลงมาแบบไม่หยุดยั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรศิลปินทั้ง 5 คนได้ ทุกคนต่างก็มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีความสุขในการถ่ายทำเป็นอย่างดี ดูเบื้องหลังแล้วบอกได้คำเดียวว่าม่วน และอบอุ่นหล๊ายหลาย

ฝนตกก็บ่หยั่น
เฟื่องฟ้า วราพร
แม็ค วัชรพล
ไอออน

นี่แค่เรียกน้ำจิ้มนะจ๊ะ ยังม่วน แซ่บ และมีความสุขขนาดนี้ ใครอยากมีความสุขแบบเต็มๆ อดใจรออีกนิด 7 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. เปิดหน้าจอรอได้เลยทาง YouTube Channel : Khaosan Land (https://www.youtube.com/c/KhaosanLand) แล้วเรามาม่วนนำกันเด้อจ้า

 

………………………………………………………………………………………………………

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ