รายงานข่าวจาก บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Hi-CARE เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัว สินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ Hi-CARE กับ Hi-Care PLUS4 หน้ากากแบบ 3 มิติ แผ่นกรอง 4 ชั้น ชนิดคล้องหู บรรจุ 5 ชิ้น และ Hi-CARE Petite Copper Ion หน้ากากอนามัยกระชับรูปหน้า แผ่นกรอง ชั้น ชนิดคล้องหู บรรจุ ชิ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ เหมาะกับผู้ที่ห่วงใยและใส่ใจสุขภาพ

โดย Hi-Care PLUS4 เป็นหน้ากากแบบ 3 มิติ มี 3 สีให้เลือกใช้ ได้แก่ สีขาว สีกรม สีคอปเปอร์ มาพร้อมแผ่นกรองถึง 4 ชั้น ชั้นที่ 1 ผ้า Spun bond หนาพิเศษ  ชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 Melt blown ชั้นกรองความละเอียดสูง ป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก กรองฝุ่น PM 2.5 ระดับ FFP2 และ ชั้นที่ 4 Super soft Spun bond เป็นผ้า Spun bond เนื้อนุ่ม เบาสบาย ไม่ระคายเคืองผิว นอกจากนี้ Hi-Care PLUS4 ยังมาพร้อมกับดีไซน์รูปทรง 3 มิติ ช่วยให้กระชับใบหน้า โครงไม่ขยับเวลาพูด หายใจสะดวก ไม่ระคายเคืองผิวหน้า

และพิเศษสุดๆ สำหรับ Hi-Care PLUS4 สีคอปเปอร์ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ด้วย Cu+ เส้นใยทองแดง ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99เป็นส่วนประกอบของแผ่นกรองทั้ง 4 ชั้น

ขณะที่ Hi-care Petite Copper Ion เป็นนวัตกรรมใหม่ของหน้ากากอนามัยกระชับรูปหน้า Minimize air leak (ลดการรั่วไหลของอากาศ) ออกแบบให้กระชับบริเวณแก้มและสันจมูก เพื่อป้องกันอากาศไม่ผ่านการกรองบริเวณสันจมูกและโหนกแก้ม ผสมผสานพลังของ Copper Ion (Cu+ ขนาด 50-80nm ในอัตราส่วน 100 PPM) ซึ่งคุณลักษณะพิเศษของ Hi-Care Petite ประกอบไปด้วยใยสังเคราะห์ ผสมผสาน Copper Ion Nonwoven ของชั้น Spun bond และชั้น Melt blown ซึ่งมีคุณสมบัติออกฤทธิ์ยับยั้งแบคทีเรีย และเชื้อไวรัส ตั้งแต่ชั้นนอกของหน้ากาก โดยเชื้อโรคจะไม่สะสมอยู่บนหน้ากากอนามัย มีความปลอดภัยสูงจากการใช้และสัมผัส ทั้งยังมีคุณสมบัติเด่น คือ มีหน้ากากอนามัยกรอง 3 ชั้น  ป้องกันอนุภาคของเหลว และป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 รวมถึงป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย มีขนาดพิเศษเหมาะผู้หญิงหรือผู้ที่มีรูปหน้าเรียวเล็ก

Map

Description automatically generated

พิเศษ! ต้อนรับเดือนตุลาคม กับโปรโมชั่น DOUBLE SALE เพียงซื้อสินค้าแบรนด์ Hi-CARE ลดราคาตั้งแต่ชิ้นแรกที่ช้อป เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อซื้อครบ 3 ชิ้น ลดเพิ่มอีก 10% โดยมีสินค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่

–      HI-CARE PREMIUM GRADE สีดำ, สีขาว และ สีกรม

–      HI-CARE PETITE COPPER ION สีคอปเปอร์

–      HI-CARE PLUS4 หน้ากากแบบ 3 มิติ สีขาว, สีกรม และ สีคอปเปอร์

–      HI-CARE AIR สีชมพู, สีฟ้า และ สีเขียว

–      HI-CARE PREMIUM GRADE SUNRISE สีแดง และ สีเหลือง

–      HI-CARE PREMIUM GRADE SUNSET สีส้ม และ สีม่วง

–      HI-CARE 3D PREMIUM GRADE ขนาด S, M และ L

–      HI-CARE 3 COLORS หน้ากากอนามัย คละสีในกล่องเดียว: สีขาว4ชิ้น(รุ่นPremium) / สีชมพู3ชิ้น(รุ่นAir) / สีเขียว3ชิ้น(รุ่นAir)

–      HI-CARE AIR FILTER แผ่นกรองฟิลเตอร์(สำหรับเครื่องปรับอากาศ)

–      HI-CARE AIR SHIELD NANO SILVER ANTIMICROBIAL FILM STICKER (ปกป้องและยับยั้งเชื้อเบคทีเรีย)

–      HI-CARE แอลกอฮอล์ แฮนด์สเปรย์ กลิ่นพีช (ALCOHOL SPRAY 75% V/V) ขนาด 20ml. 100ml. 500ml. และ 1000 ml.

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด เว็บไซต์ www.hi-jet.comโทร. 02-489-4949 08-1359-1258093-479-8822 หรือ https://www.facebook.com/hijetpaperหรือแอดไลน์ได้ที่ http://line.me/ti/p/~0813591258