ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 5)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2564

            อนวัช(อินดี้-อินทัช)มางานเปิดตัวสปาแห่งใหม่ของสุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์) ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)เสนอให้อนวัชซื้อคอร์สแจกแขกทุกคนที่มางาน เพื่อเป็นของขวัญเปิดตัวสปาให้สุดารำไพ โยสิตา(แก้มบุ๋ม-ปรียาดา)บุกมาป่วนงานของสุดารำไพ จนสุดารำไพโมโห เพราะผู้ชายทุกคนต่างให้กับสนใจโยสิตากันมาก สุดารำไพเสนอคอร์สนวดสปาบ่อโคลนให้โยสิตา และพาโยสิตาเข้าไปนวด จนทั้งคู่ตบตี ต่างคนต่างไม่ยอมกัน ปอฝ้ายขออนุญาตอนวัช และคนในบ้านกลับบ้านทุ่งทอง อนวัชขอไปกับปอฝ้ายด้วย ปอฝ้ายกลัวว่าความลับของตัวเองจะแตก เลยพยายามหาทางไม่ให้อนวัชรู้ความจริง

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 6)

ออกอากาศวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564

อนวัช(อินดี้-อินทัช)โรคภูมิแพ้กำเริบหนัก จนตัวเป็นผื่นแดงเต็มตัว ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)เลยรีบเอาสมุนไพร และเหล้าขาวมาให้อนวัช อนวัชเข้าใจว่าเป็นยาน้ำเลยดื่มจนหมด สุดท้ายก็หลับไป ปอฝ้ายตกใจที่เห็นอนวัชเมาไม่ได้สติ เลยรีบเช็ดตัว จับท่าทาง ทาสมุนไพรให้อนวัช ส่วนพอลล่า(ใบเฟิร์น-พัสกร)ก็ดันมาเห็นอนวัช และปอฝ้ายจนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่แอบมีอะไรกัน เลยแอบถ่ายคลิป และนำไปให้ปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์) ปลัดวันรบไม่เชื่อ พอลล่าเลยตั้งใจจะพิสูจน์ว่าตัวเองคิดไม่ผิด ปลัดวันรบมาลาปอฝ้ายที่บ้าน เพราะปอฝ้ายกำลังจะกลับไปกรุงเทพฯกับอนวัช ปลัดวันรบ และอนวัชต่างไม่ชอบขี้หน้ากัน และอนวัชก็หมั่นไส้ปลัดวันรบไม่แพ้กัน

 

           

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 7)

ออกอากาศวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564

            ครอบครัวของอนวัช(อินดี้-อินทัช) และครอบครัวของสุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)ยกทีมไปพักผ่อนพัทยา แถมปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)ก็ติดตามไปด้วย ปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)พอรู้ว่าปอฝ้ายไปทะเลก็รีบตามมาทันที พอลล่า(ใบเฟิร์น-พัสกร)ก็แอบตามปลัดวันรบมาด้วยเหมือนกัน ส่วนด้านฟองแก้ว(ต๊งเหน่ง)ก็กำลังมีความสุขกับการเอาชุดเจ้านาย มาสวมบทเป็นคุณหญิงคุณนายกับเพื่อนกลุ่มคนใช้ จนโจรที่เป็นแฟนของอนงค์(ปาย-สิตางคุ์)ไม่กล้าที่จะเข้ามาปล้นตามแผน พอลล่า และสุดารำไพก็ทะเลาะกันจนปลัดวันรบปวดหัว และคนในบ้านของสุดารำไพก็ไม่มีใครรู้ว่าสุดารำไพหนีออกจากรีสอร์ท  

ทีวีไกด์ละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา”  (ตอน 8)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564

ปอฝ้าย(จูน-ชลฤดี)พยายามช่วยร้านไลลาล่าซิตี้ให้รอดพ้นจากการโดนดูถูกจากนรภัทร(เบน-ชลาทิศ) ปอฝ้ายอาสาทำอาหารให้นรภัทรทาน แต่ก็โดนดูถูกอยู่ดี  ธำรง(เอิร์ธ-สหรัถ)พาโยสิตา(แก้มบุ๋ม-ปรียาดา)ไปพบคู่แข็งของบริษัทอนวัช และพยายามให้โยสิตามาร่วมแผนโกงของตัวเอง อนวัชทำงานจนหนัก และโรคภูมิแพ้กำเริบจนหมดสติ ปอฝ้ายรีบมาช่วยอนวัชพามาโรงพยาบาล คุณหญิงดาราวรรณ(แจง-วราพรรณ )พอรู้ว่าปอฝ้ายมา ก็โมโหยิ่งโกรธปอฝ้าย เพราะตัวเองหูเบาเชื่อว่าปอฝ้ายแอบมีใจให้อนวัชจนไล่ออกจากบ้าน อนวัชพยายามอธิบายให้แม่ฟัง ปอฝ้ายไม่โกรธคุณหญิงดาราวรรณ เข้าใจว่าเธอรักลูกชายมาก ปลัดวันรบ(มาร์ค-อภิวิชญ์)ที่กำลังมาหาปอฝ้าย ก็มาเจอสุดารำไพ(มิเชล เบอร์แมนน์)ที่กำลังถูกโจรวิ่งราวกระเป๋า รีบเข้าช่วยจนตัวเองบาดเจ็บ            

ติดตามชมละคร สูตรเล่ห์เสน่หา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ