กระแสดังเปรี้ยงมาตลอดกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์  สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ช่วงหลังกลับมามีงานเยอะอีกครั้ง กับซิงเกิ้ล เต่างอย” ที่ฮิตถล่มทลาย จนต้องทำซิงเกิ้ลเพลง “ลำเต้ยซิ่ง เต่างอย” มาต่อยอด เป็นเพลงหมอลำสไตล์ลำเต้ย มันส์สะท้านจัดเต็มจนเจ้าตัวแทบจะลืมหายใจ และล่าสุด ‘จินตหรา’ เอาใจแฟนคลับรถแห่ ปล่อยเพลง อีหล่าขาเด้ง ออกมาให้เด้งยับ หน้าเวทีอย่างที่ทุกคนต้องการ

สำหรับเพลง อีหล่าขาเด้ง” จังหวะดนตรีไม่แพ้เต่างอย .สวัสดิ์ สารคาม ใส่มาให้เต็มที่ ท่อนเต้น ท่อนลำ ครบทุกความมันส์  อีหล่าขาเด้งเป็นกลุ่มเพื่อนสาวที่จะนำพาสีสันความม่วนไปกับท่าเต้น กระโดด ท่าเต้น ลอยเด้งกลางอากาศ ที่เป็นความสามารถเฉพาะตัวของชมรมเพื่อนสาวขาเด้ง แม้ว่าที่ไหนมีงาน จะใกล้ไกลแค่ไหนก็ไม่เคยพลาดต้องไป จ้วดจ้าด” “จ้วดจ้าด ออกสเต็ปโชว์ลีลาให้คนได้กล่าวขานกันทั่วบ้านทั่วเมือง

            จินตหรา พูนลาภ เผยว่า “สำหรับ MV เพลงอีหล่าขาเด้ง งานนี้จินได้ขนทัพกองถ่ายมาเก็บภาพบรรยากาศถึง 3 วันเต็มๆ ซึ่งงานนี้ได้โลเคชั่นวิถีชีวิตพี่น้องชาวบ้าน  บ้านจานทุ่ง

.เกษตรวิสัย .ร้อยเอ็ด (บ้านเกิดสาวเสียงพิณ)  ซึ่งใน MV จะมีรถแห่ด้วยเพราะในเนื้อเพลงจะพูดถึงชาวบ้านที่เป็นแฟนคลับรถแห่  จินเลยใช้รถแห่2 คัน มาเข้าฉากด้วยนั่นเอง จะม่วน จะห่าว จะเด้งขนาดไหน สามารถรับชม MV อีหล่าขาเด้ง ได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูป Jintara Channel Official”