ทำเอาบรรยากาศใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สุคึกคัก เพราะสัปดาห์นี้มีนางแบบและนักแสดงสาวสวย “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” สุดเซ็กซี่พราวเสน่ห์ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่พกความฮาชุดใหญ่มาร่วมก๊วนกับแก๊งฮาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ “นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค – เฉลิมพลอาไท – สุภทัต โอภาส และ อ๊อด ปากดี เรียกว่าไหลลื่นเข้าขากับแก๊งฮาสุดๆ แต่สาวสวยอย่าง “จีน่า” กลับมาอีกครั้งแบบนี้ทำเอา “แจ็ค” อยู่ไม่สุขเมื่อจีน่าเผยว่าชอบใส่ชุดเซ็กซี่ ตอนอยู่บ้านและที่บ้านมีกระจกอยู่แทบทุกห้องและชอบลองโพสท่าเซ็กซี่กับกระจกอยู่ตลอด พอได้ฟังแบบนี้ “แจ็ค” เลยขอให้ “จีน่า” ลองทำท่าโพสให้ดูทำเอา “แจ็ค” จ้องตาไม่กระพริบ จนทำให้ “จีน่า” ทั้งเขิน ทั้งขำ

 

                  แต่ความสวยแซ่บของสาว “จีน่า” ยังไม่แผ่วในตอน แยกกันเราอยู่ รวมหมู่เราตาย วันนี้กลุ่มช่างของโชว์รูม นุ้ยเจี้ยบอาไทแจ็ค จับเข่าคุยระบายความในใจกันว่าไม่พอใจ “รงค์” ผู้จัดกการของโชว์รูม เลยต้องการที่จะบีบให้ผู้จัดการต้องลาออกไป บังเอิญผู้จัดการเข้ามาโชว์รูมพอดีพร้อมกับ “จีน่า” แฟนสาวสุดสวย งานนี้กลุ่มช่างก็บ่นโวยวายต่างๆนาๆ ว่าผู้จัดการมักอำลูกน้องเสียๆหายๆ จนลูกน้องทนไม่ได้ “จีน่า” เองก็บอกว่าทนคบกับคนอย่าง “รงค์” ไม่ไหวเหมือนกัน เลยบอกเลิก “รงค์” หันไปซบอกกลุ่มช่างแทน แต่ด้วยความสวยเซ็กซี่ สุดท้ายฝั่งช่างก็แย่ง “จีน่า” แล้วทะเลาะกันเองซะอย่างนั้น จะเกิดอะไรขึ้นต่อต้องตามไปดูรับรองว่าได้ฮากระจายกับความปั่นป่วนของพวกเขาแน่นอน

และห้ามพลาดกับความเซ็กซี่ปนฮาสุดแซ่บซี้ดของ “จีน่า วิรายา” ที่จะมากระตุกจิตกระชากใจให้ละทวยไปตาม ๆ กัน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 ทางช่องวัน 31

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ