ERROR CODE เกิดจากการรวมตัวกันของ หนุ่ม ประกอบด้วย เบนซ์ปริวรรธน์ สุนทรโฆษิตวัฒน์ (นักร้อง)นนท์ อังกูรสิทธิ์ (คีย์บอร์ด)นิวสุรสีห์ สมพร (เบส) เมื่อรวมตัวกันแล้วทั้งสามคนมีความรู้สึกว่าความคิดหลายๆอย่างคล้ายกัน ทำเพลงก็เหมือนๆ กัน ทั้งสามคนก็เลยตั้งใจและพัฒนาให้ออกมาเป็นแนวดนตรีใน Style ERROR CODE โดยมีแรงบันดาลใจในด้านดนตรีมาจาก Jeff Bernat, Sam Kim, Zion.T บวกกับความเป็น HipHop และมีวิธีการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และยังเป็นเจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการ SPOTLIGHT THE PROJECT X JOOX กลายมาเป็นศิลปินหน้าใหม่ในค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “พูดไปเธอก็ไม่ได้ยิน”

 

 “พูดไปเธอก็ไม่ได้ยิน” Any Words? ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก หนุ่ม ERROR CODE ที่มากับเนื้อหาเศร้าหม่นของคนเคยรักกัน จากที่เคยเป็นคนรัก มาวันหนึ่งกลับเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ไม่ว่าเราจะพูดอะไรไปแค่ไหน เขาก็คงไม่ได้ยินและไม่สนใจมันอีกแล้ว หนุ่ม ตั้งใจนำเสนอเพลงนี้ในแบบของตนเอง ตั้งแต่  เริ่มคุย Concept เริ่มขึ้นดนตรี และโครงเพลงไปพร้อมๆ กัน โดยแต่ละคนก็จะมีหน้าที่แตกต่างกันไป ตามความถนัดของแต่ละคน จึงทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว

สามารถติดตามผลงานเพลง “พูดไปเธอก็ไม่ได้ยิน” Any Words? ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, ERROR CODE Twitter/Instagram : @loveis_ent, errorcodeband และYoutube/LOVEiS 

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=ovOf_HJuQIQ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ