หนุ่มหล่อมาดเซอร์ขวัญใจสาวๆ  มังกร พระชล ปิยะพันธ์ นักร้องนำและมือกีต้าร์วง Mong Blur สังกัดค่าย Khaosan Beats  ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบตามรอย คุณแม่ที่เคยเป็นอดีตนางแบบมาก่อน  หนุ่มมังกรมีผลงานถ่ายแบบและงานโฆษณามากมายหลายชิ้น  จนเรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่องานโฆษณาคนหนึ่งเลยทีเดียว  แต่งานนายแบบก็ยังไม่ตอบโจทย์ความฝันของหนุ่มมังกรที่จริงๆ  แล้วเค้าชื่นชอบการร้องเพลง  เล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก  และมีความใฝ่ฝันอยากจะมีโอกาสได้มาทำงานดนตรีที่ตนเองรักซักครั้ง

มาวันนี้ความฝันบนเส้นทางดนตรีของหนุ่มมังกรก็เป็นจริงแล้ว  ด้วยการก้าวเข้าสู้เส้นทางสายดนตรีในฐานะ  มือกีต้าร์และนักร้องนำวง Mong Blur สังกัดค่าย Khaosan Beats  กับแนวเพลงสไตล์  BritPop ที่มีความผสมผสานความเป็น Modern 90s’ ที่เป็นเอกลักษณ์  ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง “ดาวหาง”  ออกมาเมื่อปีที่แล้ว  ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ  ที่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  มังกรถ่ายเพลงออกมาได้เพราะ  และโดนใจคนแอบรัก  จนมียอดคนดูมิวสิควิดีโอพุ่งไปกว่า ล้านวิว  ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ขั้นแรก  และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการก้าวสู่การเป็นนักดนตรีมืออาชีพที่มังกรฝันไว้ 

 

            ส่วนแฟนๆ ของหนุ่มมังกรและวง Mong Blur ที่กำลังรอผลงานเพลงใหม่ของพวกเค้า เตรียมเฮได้เลยจ้า  เพราะหนุ่มๆ ปล่อยทีเซอร์เอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “สู้ไม่ไหว”  ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ดูกันแล้ว  ใครยังไม่ได้ดูตามไปดูกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=0cDToIN7hyQ   และอดใจรอกันอีกไม่นานเตรียมฟังเพลงและดูมิวสิควิดีโอแบบเต็มๆ กันได้ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

 

#สู้ไม่ไหว

#Mongblur

#khaosan beats

#ข้าวสารบีทส์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ