เบนซ์ จริยา เพลงใหม่สุดต๊าช “ไม่สวยไม่คม นมไม่โตไม่มีใครมาสนใจ
แฟนก็เคยมี แต่ไม่รู้ตอนนี้ ไปตายโหงอยู่โค้งไหน” เพลงแฟนไม่ดีไม่มีดีกว่า หรอยยยแรง!! เพลงนี้เบนซ์ Feat.กับเอฟวงฟิน เพลงแรงแล้ว ชุดแซ่บยิ่งกว่ามันต๊าชมากแม่ “เบนซ์กับเอฟเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน เอฟเป็นคนนครศรีธรรมราช เบนซ์เป็นคนพัทลุง เป็นเพื่อนที่สนิทกันพอสมควร แต่เอฟเขาเป็นนักร้อนก่อนเบนซ์หลายปีค่ะ

เขาเป็นคนเก่ง และเป็นตัวของตัวเองมากๆ เบนซ์ไปเที่ยวบ้านเขาบ่อยค่ะไปทำสเต็กกินกันบ่อยๆ มีอยู่วันนึงก็ชวนกันทำเพลงสนุกๆสักเพลง ให้ลูกน้ำ จุลินทรีย์เขียนเพลงให้ ซึ่งลูกน้ำก็เป็นเพื่อนอีกคนที่รักกันมาก ก็ได้เขียนเพลงนี้ขึ้นให้เบนซ์กับเอฟร้อง ชื่อเพลงแฟนไม่ดี ไม่มีดีกว่าเป็นเพลงที่ลงตัวมาก พี่ๆเพื่อนๆศิลปินที่ใต้ต่างก็ชื่นชอบกันหลายคนค่ะ ต้องขอบคุณเอฟวงฟิน มากๆที่ร่วมร้องเพลงนี้กับเบนซ์ทำให้มีแฟนเพลงติดตามเบนซ์มากขึ้น ดีใจมากๆค่ะ ตอนนี้ยอดวิวก็เป็นที่น่าพึงพอใจมากๆ ฝากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นกำลังใจให้เบนซ์ด้วยนะคะ สามารถติดตามผลงานของเบนซ์ได้ทางช่องยูทูป เบนซ์ จริยา นะคะ”

แฟนๆติดตามมิวสิควีดีโอเพลงแฟนไม่ดีไม่มีดีกว่าได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค เบนซ์ จริยา https://www.facebook.com/100011348096568/posts/1877235009331417/?d=n และยูทูป https://youtu.be/5mvbgSGUnh0