“กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 5)

ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 28 มีนาคม 2565

             ระหว่างที่นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ไปรอจรัญ(ป๋ากิ๊ก) ที่ห้องทำงานโดยเป็นแผนการของพาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณณ์) กับไข่หวาน(บับเบิ้ล-กรกฎ) ที่หลอกสร้างสถาณการณ์ใส่ร้ายนินะ อยู่ ๆ นินะ ก็มีอาการร้อนวูบวาบแปลก ๆ ในเวลาเดียวกันอีกด้านหมอเจตน์(แท็ค-ภรัณยู) ที่ ทางชาวบ้านเชิญให้มาทำพิธีปราบกระสือ กำลังสวดมนต์และทำพิธี ฟากนินะก็ร้อนรนจนหมดสติฟุ้บลงไป นินะตื่นอีกทีมาโผล่อีกที่หนึ่ง เห็นหมอเจตน์กำลังทำพิธีบางอย่าง นินะได้ไปเจอกับยายจันทร์(แอ๊ว-อำภา) เข้า ตกใจมาก ยายจันทร์เรียกนินะว่านายท่าน และในที่สุด หมอเจตน์ก็ได้เผชิญหน้าและต่อสู้กับกระสือยายจันทร์

 “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 6)

ออกอากาศวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565

            เปรี้ยว(โฟกัส จีระกุล) แอบนัดคุยกับ แคน(อินดี้-อินทัช)  เพื่อจะคุยงานของบริษัท แบงค์ (ซัน-ประชากร) ที่เปรี้ยวแอบโทรไปขายนำเสนอมาเมื่อวันก่อน นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) แอบได้ยิน และเห็นท่าทีของเปรี้ยวแปลก ๆ ก็พยายามที่จะคาดคั้นว่าเปรี้ยวนัดพบใคร แต่เปรี้ยวก็ไม่ยอมบอก แคนยอมมาพบเปรี้ยวที่ร้านกาแฟ เปรี้ยวบอกว่าอยากให้แคนเตรียมงานเข้าไปนำเสนอแบงค์ ผู้บริหารใหญ่ของผลิตภัณฑ์ มหิงสา แต่มีข้อแม้ว่า แคนต้องนำเสนอนินะ เป็นพรีเซนเตอร์ด้วย เป็นจังหวะเดียวกับที่นินะตามเข้ามา แคนกับนินะมีปากเสียงกัน จนเปรี้ยวต้องจับแยก รุ่งขึ้น แคนไปนำเสนองานกับแบงค์ แบงค์ซื้อไอเดียแคน ส่วนแคนนำเสนอพรีเซนเตอร์เป็นพาฝัน เปรี้ยวเสนอนินะ แบงค์เลยตัดสินใจให้ทั้งสองคนมาแคส 

 “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 7)

ออกอากาศวันพุธที่ 30 มีนาคม 2565

            หลังจากที่กลับมาจากการแคสงาน พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) กับไข่หวาน(บับเบิ้ล-กรกฎ) ก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดที่จะใส่ร้ายนินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร)  พาฝันกับไข่หวานกำลังนั่งรีเช็ครูป ว่าจะเลือกรูปไหนที่เห็นนินะกับจรัญ(ป๋ากิ๊ก)  ในรถชัดมากที่สุดเพื่อให้คนอื่นเข้าใจผิดว่านินะใช้เต้าไต่เพื่อการเป็นที่หนึ่ง เป็นจังหวะเดียวกับที่พาฝันจับสังเกตได้ว่ามีบุคคลที่ไม่ใช่จรัญนั่งอยู่หลังรถในภาพ พาฝันชี้ให้ไข่หวานดู แต่พอไข่หวานนำไปดูกลับไม่เจออะไรในภาพ พาฝันคิดว่าตัวเองตาฝาด และขอตัวไปอาบน้ำ ในขณะที่พาฝันอาบน้ำก็เกิดเหตุการณ์ไฟติด ๆ ดับ ๆ พาฝันแทบช็อก เมื่อหันไปเจอผีผู้ชายในเงาดำจ้องอาฆาต

         

 “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 8)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565

            หลังจากงานแถลงข่าวของนินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร)  จรัญ(ป๋ากิ๊ก) ก็ล้มลงวูบกลางงานกะทันหัน ดำเกริง(เวฟ-วิภพ) นินะ เปรี้ยว(โฟกัส จีระกุล) เลยรีบนำตัวจรัญมาส่งที่โรงพยาบาล นินะเครียดมาก กลัวตัวเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้จรัญเครียดจนต้องเข้าโรงพยบาล เปรี้ยวเลยสั่งให้นินะโทรไปบอกแคน(อินดี้-อินทัช) เพื่อให้ทราบถึงอาการป่วยของพ่อ แคนรับสายจากนินะคิดว่านอนะอำแคนเล่น แคนเป็นห่วงจรัญมากจึงรีบมาดูอาการจรัญที่โรงพยาบาล จรัญดีใจมากที่แคนมาหา นินะคุยกับเปรี้ยวว่าแคนไม่มีทางมาเยี่ยมจรัญแน่นอนแต่พอเปิดห้องมา นินะถึงกับผงะ เพราะเจอแคน จรัญชวนแคนให้กลับมาอยู่บ้านด้วยกัน

ติดตามชมละคร กระสือลำซิ่ง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ