ปังไม่หยุด! เพียงไตรมาสแรกของปี “จินตหรา พูนลาภ” ก็ลุยปล่อยเพลงรัวๆ มอบเป็นของขวัญแฟนๆ ช่วงต้นปี โดยเฉพาะเดือนมีนาคมได้ฟัง ได้ชมเอ็มวีถึง 4 เพลง แต่ละเพลงที่ปล่อยมีทุกแนว ทั้งฟีทเจอริ่ง ยูกิ เพ็ญผกา”น้ำแข็ง ทิพวรรณ” และร้องเดี่ยวๆ

เริ่มต้นด้วย “วอนหลวงปู่โต” หมอลำสุดม่วน แนวอกหักสุดช้ำ เกี่ยวกับคำสัญญาสาบานต่อหน้าหลวงปู่ว่าจะไม่นอกใจ พอเวลาผ่านไปกลับไม่ทำตามสัญญา เพลงนี้สาวเสียงพิณ จัดเต็มมาพร้อมทั้งลูกเอื้อน ลูกหยอด ดีงามสุดๆ

ตามด้วย “รอพี่ที่บึงกาฬ” อีก 1 หมอลำม่วน พูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจ.บึงกาฬ อย่าง ภูลังกาน้ำตกเจ็ดสีภูทอก เป็นอีกจังหวัดที่นักท่องเที่ยวแห่ไปชม ไปเที่ยว ฟังเพลงนี้แล้ว น่าจะอยากตามรอยเที่ยวจ.บึงกาฬ

มากกว่านี้ยังได้ “ยูกิ เพ็ญผกา” นางเอกหมอลำสาวน้อยคณะ หมอลำนามวิหค นก พงศกรมาร้องฟีเจอริ่งกันอีก 1 เวอร์ชั่น ปล่อยปลายเดือนมีนาคมนี้

ยังมีเพลง “ไชโยป๊าดป๊าด” แนวสนุกสนาน ที่สาวจินจัดท่าเต้นสุดเฟี้ยว กำลังเป็นที่นิยม Cover บน TikTok และปิดท้ายเพลงที่ 4 แนวช้าๆ ซึ้งๆ “เจ็บบ่มีเสียง” สไตล์อีสานอิ้นดี้ปนเศร้า เอาใจคนอกหัก ร้องคู่อินดี้ดาวรุ่งแห่งปี “น้ำแข็ง ทิพวรรณ”

เพลงนี้พูดถึงความรักที่มาถึงจุดอิ่มตัว เปรียบเสมือนคนเย็นชาในความรัก ผ่านมาหลายปีก็เริ่มผุกร่อน แม้จะเอาใจใส่แค่ไหน ทำดีแค่ไหน ผลสุดท้ายได้น้ำตาคือสิ่งตอบแทนความหวังดี

จินตหรา” เผยว่า “ช่วงต้นปีนี้ จินขอมอบเพลงให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มค่ะ โดยเฉพาะเดือนมีนาคม จินปล่อยเพลงออกมารัวๆ ติดๆ ถึง 4 เพลง ก็อยากให้แฟนๆ ได้รับความสุขจากการฟังเพลงนี้

เชื่อว่าแต่ละเพลงที่ได้ปล่อยออกมาแฟนๆ ฟังแล้วสนุกสนาน ครบทุกสไตล์ ครบทุกรส จินตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ออกมาอย่างเต็มที่ ก็ฝากแฟนๆ ชมเอ็มวีและฟังทุกเพลง ของจินตหราได้ที่ Youtube : Jintara Channel Official และทุกช่องทางการติดตามค่ะ”

เรียกว่าทั้งคุณภาพเนื้อหา, ดนตรีการเลือกนักร้องมีฟีทเจอริ่ง และจำนวนความถี่ของเพลงที่ปล่อยในยุคนี้ ต้องยกให้เธอจริงๆ “จินตหรา พูนลาภ”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Cat9 Studio