ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 19)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2565

คุณต่อ(พีท ทองเจือ)เสียใจที่ทะเลาะกับคุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่สานต่อธุรกิจของที่บ้านตัวเอง ดอกรัก(กวาง กมลชนก)เข้ามาปลอบใจคุณต่อ และขอโรงหล่อของคุณต่อมาเป็นของตัวเอง และระบิล(เขตต์ ฐานทัพ) คุณนายนวยนาดรู้สึกผิดที่ต่อว่าลูกชายของตัวเองรุนแรงเกินไป  นงเยาว์(นก อุษณีย์)ชวนระบิลทะเลาะกันตลอดเวลา จนระบิลต้องออกจากบ้าน ดอกรักนอนกอดหมอนละเมอว่ากอดคุณต่อคนที่ตัวเองรัก ใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)เข้าไปปลอบใจระบิลที่กำลังเศร้าอยู่ ระบิลรู้สึกชอบใบศรีมากขึ้น

           

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 20)

ออกอากาศวันอังคารที่ 5 เมษายน 2565

             คุณนายนวยนาด(ต่อง สาวิตรี)บุกมาหาสมบัติของตัวเองบนบ้านของดอกรัก(กวาง กมลชนก) ทั้งสองทะเลาะกัน คุณต่อ(พีท ทองเจือ)รีบเข้ามาห้ามแม่ของตัวเอง อุษา(หมวย อัญษนา)เอาผ้าเช็ดหน้าของดอกรักมาคืน หลังจากที่เก็บได้จากคุณต่อที่ทำตกไว้ ดอกรักจงใจยั่วโมโหให้อุษาเข้าใจคุณต่อผิด อุษาไม่ยอมยั่วโมโหดอกรักกลับ เลยโดนดอกรักตบกลับแบบไม่ทันตั้งตัว ดอกรักตั้งใจจะเอาคุณต่อกลับมาอยู่กับตัวเองให้ได้ อุษาทะเลาะกับอุษาหนัก จนเกือบเลิกกัน คุณต่อยอมรับผิด แต่ก็สัญญากับอุษาว่าจะไม่มีทางกลับไปหาดอกรักอีก

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 21)

ออกอากาศวันพุธที่ 6 เมษายน 2565

            ระดม(โอ อนุชิต)นับวันอาการก็ยิ่งแย่ลง แถมดอกรัก(กวาง กมลชนก)ก็ยิ่งแสดงความร้ายของตัวเองมากขึ้น แถมนับวันก็ยิ่งอยากเข้าหาคุณต่อ(พีท ทองเจือ)มากขึ้น รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)สงสารน้องของตัวเอง และตกใจที่ระดมยิ่งมีอาการหนักขึ้นทุกวัน  ระบิล(เขตต์ ฐานทัพ)แอบดูใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)เลี้ยงลูก นงเยาว์(นก อุษณีย์)ตบใบศรี คิดว่าใบศรีอยากจะแย่งระบิลไปจากตัวเอง ระดมเครียดหนัก เพราะรู้ตัวว่าตัวเองมีอาการรุนแรงมากขึ้น จนจะไปทำร้ายลูกกับใบศรี ใบศรีสงสารระดม  ระบิลฝันถึงใบศรี และละเมอหาถึงใบศรีจนนงเยาว์ได้ยิน ใบศรีบอกระบิลว่าไม่ควรเจอกันอีก

ละคร “บ่วงใบบุญ”  (ตอน 22)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565

             ดอกรัก(กวาง กมลชนก)ตกใจที่สมบัติของตัวเองหายไป เลยรู้ว่าน่วม(หน่อย อุ่นเรือน)เอาสมบัติของตัวเองไป นายชด(เก่ง ชาติชาย)แอบลักลอบปีนขึ้นมาดอกรักถึงบนห้องนอน ดอกรักเข้าไปโวยวายใบศรี(จอย ศิริลักษณ์)ถึงในห้อง รำคาญที่ใบบุญร้องไห้อยู่ตลอดเวลา รวยริน(โบว์ลิ่ง ปริศนา)สงสารหลาน และน้องสะใภ้เลยรีบมาช่วยดูแล ดอกรักใช้ให้ใบศรีไปซักผ้าให้ระดม และคนในบ้าน ใบศรีสงสารระดม(โอ อนุชิต)ที่ไม่กล้าแม้จะกอดตัวเอง กับใบบุญได้ ใบศรีถูกดอกรักใช้งานอย่างหนัก ใบบุญเห็นแม่ตัวเองทำงานหนักตลอด และไม่เข้าใจว่าคุณย่าของตัวเองทำไมใช้แม่ทำงานหนักขนาดนี้

ติดตามชมละคร บ่วงใบบุญ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ