คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)  จับมือกับนักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย เท่ง เถิดเทิง พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ซึ่งงานนี้ควบ 2ตำแหน่ง ทั้งแสดงนำและผู้กำกับ จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ ทิดน้อย เพื่อความเป็นศิริมงคลที่ได้มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานครั้งสำคัญ เมื่อวันอังคาร ที่ 19 เมษายน 2565 ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีทีมงานและนักแสดง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เท่ง เถิดเทิง อนันดา เอเวอริงแฮม มาร่วมพิธีในวันนี้อย่างพร้อมหน้า เมื่อถึงเวลาฤกษ์งามยามดี เก้าโมงสามสิบเก้านาที (09.39 น.) ก็ได้เริ่มทำพิธีบวงสรวง

เรื่องราวของภาพยนตร์ “ทิดน้อย”

 

ยังมีตำนานหนึ่งเล่าถึงรักแท้… ของ ทิดน้อย หนุ่มใหญ่ข้างบ้านของ นาค สาวสวยชื่อดังแห่งยุค ทิดน้อย กับ นาค…ทั้งสองเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจที่หวังจะร่วมหอลงโรง  แต่ นาคกลับเคารพรักทิดน้อยเสมอพี่ชายที่แสนดี เพราะนาคมีใจให้กับ มาก หนุ่มหล่อที่รักนาคไม่แพ้กัน แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของทิดน้อยเพราะในมโนของทิดน้อย.. นาคกับเขาคือคนรักกัน

ทั้งสามผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเหตุการณ์ใดๆ ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แต่ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วเขาจะจัดการกับมาก นาค และหัวใจตัวเองอย่างไร ที่จะเป็นบทสรุปของตำนานรักแท้ๆบทนี้ของ…ทิดน้อย

สำหรับบรรยากาศพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ ทิดน้อย ก็ออกมาเรียบร้อย ครบถ้วน สมบูรณ์แบบ หลังเสร็จจากพิธี ผู้กำกับ เท่ง เถิดเทิง นักแสดงนำ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ อนันดา เอเวอริงแฮม และทีมงาน ได้ร่วมถ่ายรูปบันทึกเหตุการณ์ครั้ง สำคัญกับผู้บริหาร และพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ มี คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ ผู้อำนวยการสร้าง คุณอภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และแฟนคลับที่ตบเท้ามาร่วมให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ