แฟนคานส์เตรียมคลั่งประกาศรายชื่อออกมาแล้วเรียบร้อย สำหรับ “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2022 (2022 Cannes Film Festival) หนึ่งในเทศกาลทางภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งปีนี้ไลน์อัพภาพยนตร์ที่ถูกเลือกเข้ามานั้น เต็มไปด้วยผลงานน่าสนใจกว่า 60 เรื่องที่จะได้รับการประทับตราเป็น Official Selection หรือภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกอย่างเป็นทางการจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปีนี้ โดยหนึ่งในภาพยนตร์ที่ติดโผครั้งนี้คือ “Decision to Leave” ผลงานเรื่องใหม่ของสุดยอดผู้กำกับแห่งศิลปะการปรุงความพยาบาทรสกิมจิจาก “Oldboy” และ “The Handmaiden” ที่แฟนหนังทั่วโลกต่างตั้งตารอ

          กับเรื่องราวความคลั่งแค้นครั้งใหม่ที่มีส่วนผสมของความลึกลับ การฆาตกรรม ราคะ และเนื้อหาอันดำมืดที่จะมาตอกย้ำ “มารยาหญิงหนึ่งพันเล่มเกวียน” ให้แรงยิ่งกว่าเดิม ผ่านการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 สุดยอดนักแสดงตัวท็อปของเอเชีย “ถังเหว่ย” (Lust, Caution) และ “พัคแฮอิล” (Memories of Murder) ภายใต้ฝีมือสุดแยบยลของผู้กำกับ “ปาร์ค ชานวุค” ที่ก่อนหน้านี้เคยสร้างเสียงฮือฮาด้วยการคว้ารางวัลกร็องด์พรีซึ่งเทียบเท่าเหรียญเงินของคานส์จากภาพยนตร์เรื่อง “Oldboy” (2003)

          และงานนี้ค่ายภาพยนตร์คุณภาพ M Pictures” ก็ไม่รอช้า รีบคว้า Decision to Leave” เพื่อเป็นการสานต่อกระแสความแรงระดับโลกของอุตสากรรมภาพยนตร์เกาหลีที่เตรียมตัวสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง หลังจากที่ “Parasite” กลายเป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่จากเทศภาพยนตร์เมืองคานส์เมื่อปี 2019 มาแล้ว

          คอหนังชาวไทยรอเลย! เร็วๆ นี้ เจอกันในโรงภาพยนตร์

M Pictures ภูมิใจเสนอ

Decision to Leave

เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

#DecisionToLeave

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ