KKN Clinic (เค.เค.เอ็น คลินิก) โดย คุณภูธเนศ ยิ้มพงษ์ ประธานบริษัท เค.เค.เอ็น คลินิก จำกัด พร้อมด้วย  คุณอภิสิทธิ์ ท้าวนันท์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณชรินทร์ทิพย์ กาลพรหมมา กรรมการผู้จัดการ จัดงานเปิดตัว “KKN Clinic” คลินิกบริการเสริมความงามและศัลยกรรมครบวงจร  โดยมีนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ตูมตามยุทธนา เปื้องกลาง เป็นแขกพิเศษมาร่วมแบ่งปันวิธีการดูแลตัวเองให้ดูดี เมื่อวันที่ 20 เมษายน นี้ ที่ เค.เค.เอ็น คลินิก ทาวน์ อิน ทาวน์ ศรีวรา

          คุณภูธเนศ ยิ้มพงษ์ ประธานบริษัท เค.เค.เอ็น คลินิก กล่าวว่า “ที่นี่ให้บริการเสริมความงามและศัลยกรรมครบวงจรและได้มาตรฐาน ได้แก่ เสริมจมูกและคาง,ตาสองชั้น,ทำปากกระจับ,ทำลักยิ้ม,ดูดไขมัน และ เสริมหน้าอก ในส่วนของผิวพรรณจะมีบริการ ฉีดฟิลเลอร์,ร้อยไหม,โบท็อกซ์,เลเซอร์,ทรีทเม้นท์ และ Hifu นวัตกรรมที่ช่วย ยกกระชับ และ ปรับรูปหน้าเรียว ประสิทธิภาพเทียบเท่าการผ่าตัด เนื่องจากใช้เทคโนโลยี Advance-Focused Ultrasound ที่สามารถปล่อยพลังงาน ลงลึกถึงชั้นผิวหนังที่แพทย์ศัลยกรรมใช้ในการผ่าตัดดึงใบหน้า สามารถยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้ตึงขึ้นปรับรูปหน้าเรียวเพิ่มความชัดเจนของกรอบหน้ายกแนวคิ้วและหางตาปรับผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอย ด้วยการรักษาเพียง 1 ครั้ง สามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็นที่พึ่งพอใจได้นานถึง 1-2 ปี โดยปราศจาคที่เกิดจากแผลจากการผ่าตัดและไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นครับ”

“นอกจากนี้ยังมี Pico laser คือ เครื่องเลเซอร์ที่นำเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ซึ่งเรียกว่า Picosecond มาใช้ในการรักษาเม็ดสีใต้ผิวหนัง (Hyperpigmentation) เช่น ฝ้า,กระ,จุดด่างดำ,รอยสิว,หลุมสิว และ การลบรอยสัก  สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลเรือนร่าง ทางเค.เค.เอ็น ก็มี Hifem เครื่องช่วยกระตุ้นสร้างกล้ามเนื้อแบบเร่งด่วนและสลายไขมัน และสลายไขมัน ช่วยให้กล้ามเนื้อเกิดการหดตัวมากกว่าการออกกำลังกายปกติ เทียบเท่าการ Sit Up หรือ Squat 20,000 ครั้งครับ”

ตูมตามยุทธนา กล่าวว่า “วันนี้มาแสดงความยินดีกับพี่ ๆ กับทาง “เคเคเอ็น คลินิก” ครับ เจ้าของธุรกิจเป็นคนโคราช เป็นชาวอีสานเหมือนกัน ก็ถือว่าเราเป็นกำลังใจให้กัน ผมถือว่าในช่วงนี้ที่มันยากลำบากก็ ดีใจมากที่ได้เห็นคนยังเริ่มธุรกิจได้ จริง ๆ ผมไม่ค่อยเป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องการดูแลตัวเองสักเท่าไหร่  แต่พออายุเข้าหลักสามแล้วก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะว่าสุขภาพร่างกาย เราใช้งานกันทุกวัน ผมว่ามันสำคัญ เราต้องดูแลให้มันพร้อมทำงาน บางทีทำงานหนักพักผ่อนไม่พอ โทรมครับ ส่วนใหญ่ผมยังชอบในการทำทรีตเม้นต์ทั่วไป เพราะว่าสุดท้ายแล้วผมรู้สึกว่าด้วยพื้นฐานการดูแลสุขภาพของตัวเอง ผมให้คะแนนตัวเองดีอยู่ เพราะฉะนั้นในการเสริมเติมแต่งให้มันเพอร์เฟ็คขึ้นก็ว่ากันไปครับ ก็ขอฝาก KKN Clinic เป็นเหมือนอีกฝั่งหนึ่งในการที่หลาย ๆ คนอยากดูแลตัวเอง อันดับแรกเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ แต่เรื่องการดูแลสุขภาพต่าง ๆ ยังเป็นเรื่องสำคัญ เพราะว่าเราต้องทำตัวเองให้แข็งแรง พร้อมสู้กับโรคภัยไข้เจ็บครับ”