ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้ขาดช่วงกันในทุกสัปดาห์ สำหรับ 2 รายการแข่งขันร้องเพลงที่ครองใจแฟน ๆ    ทั่วประเทศ อย่างรายการ  “ร้องต้องรอด”  และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ที่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จัดให้! กลับมาเฉิดฉายและสัมผัสความสนุกสนาน พร้อมชมความประทับใจกันอีกครั้ง ในรูปแบบออนไลน์สุดปัง       นอกจากนี้ยังได้ชวนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าคุ้น มาไลฟ์สดขายของ เอาใจนักช้อปกันทุกเบรก แบบไม่มีสะดุด!

             ประเดิมด้วยรายการ “ร้องต้องรอด” เกมการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ตัดสินด้วยระบบ AI สุดล้ำ      วัดค่าความแม่นยำในทุกตัวโน้ต ผู้ชนะเท่านั้นที่จะอยู่รอด ส่วนคนแพ้ต้องร่วงจากเวทีนี้ไป งานนี้มาในรูปแบบ    “ร้องต้องรอด หน้าตลาด”  บอกเลยว่าคัดสรรแต่เพลงฮิต ที่คิดถึงมาให้ฟินกัน พร้อมผู้เข้าแข่งขันที่ผลัดเปลี่ยน    มาเป็นพิธีกรคู่หูคู่ฮา

เริ่มจากสองพิธีกรสุดมั่น “ครูกาแฟ” และ “เจ๊เต๋า บางปู” และที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ มีคอมเมนเตเตอร์สุดแซ่บ อย่าง “ตั๊กศิริพร อยู่ยอด” มาร่วมสร้างสีสันด้วยการวีดีโอคอลมาในรายการอีกด้วย!!  สำหรับใครที่คิดถึงห้ามพลาด   จับจ้องกันให้ดี ๆ เพราะมีของมาขายและมาแจกเพียบ เจอกันใน Live สด  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ (เริ่มวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป) เวลา 18.00 น.                                                ทางเฟสบุค ZENSE Entertainment   

            และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก” การค้นหาสุดยอดดาวรุ่งลูกทุ่งแท้หน้าใหม่                              เพื่อพิสูจน์เสียงร้องในการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งที่ทวีคูณความเข้มข้น จะพาเหล่าแม่ยกไปย้อนความประทับใจ      และร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันตั้งแต่เทปแรก บอกเลยจัดเต็มความสนุก สุดลุ้น ไปกับเสียงเพลงไพเราะของเหล่าไอดอล       ที่เข้าแข่งขัน Live สด ทุกวันเสาร์ (เริ่มวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมเป็นต้นไป) เวลา 18.00 น.                              ทางเฟสบุค ZENSE Entertainment

เชิญทุกท่านมาปักหมุดรอเจอความสนุกกันได้ในทุกแพลตฟอร์ม 

 :  ZENSE Entertainment                   : Zense_tv    

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ