การผจญภัยที่เกิดขึ้นในโลกแห่งผู้วิเศษของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เรื่อง “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”ได้สร้างความฮือฮากลางงาน San Diego Comic-Con 2018 ด้วยการปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย โปสเตอร์ฉบับงาน Comic-Con และตัวอย่างใหม่ล่าสุด พาทุกคนกลับเข้าไปสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” หรือในชื่อภาษาไทยว่า “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ โดยเดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก “นิวท์ สคามันเดอร์” ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย “เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์” อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมนเจ.เค. โรว์ลิ่งสตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม ในภาคนี้ เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ “นิวท์ สคามันเดอร์” อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตันแดน ฟ๊อกเลอร์อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิมโซอี้ คราวิทซ์คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ “เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์”

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์”

เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – Official Comic-Con Trailer (ซับไทย)

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – Official Comic-Con Trailer (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ