เวลา 13.1น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก (Twisted Fate of Love)” : ความแค้นได้รับการสะสาง เมื่อ เฝิงซี ได้แก้แค้นองค์ฝ่าบาทได้สำเร็จ และตกลงพาแม่นาง ตงเย่ว ออกจากวังไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและสงบสุข แต่เรื่องราวยิ่งซับซ้อนมากยิ่งขึ้น เมื่อยาพิษในงานเลี้ยงที่ลอบปลงพระชนม์ฮ่องเต้ กลับเป็นฝีมือของผู้อื่น

 

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รหัส 5 คนอึดทะลุโลก (The Fifth Element)” : เรื่องราวของโลกอนาคต ในทุก ๆ ห้าพันปี ประตูระหว่างมิติจะเปิดออก ในมิติหนึ่งซึ่งไม่ได้ประกอบด้วยธาตุดิน น้ำ ลม และไฟ มีสิ่งมีชีวิตรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นปรปักษ์กับพลังงานและชีวิต เฝ้ารออย่างอดทนเพื่อคอยโอกาสทะลุประตูจักรวาล สู่การทำลายล้างมวลชีวิตและแสงสว่างให้สูญสิ้น ทุก ๆ ห้าพันปี จักรวาลต้องการวีรบุรุษเพื่อปกป้องไว้

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คืนระห่ำคนเดือด (The Shadow Effect)” : เรื่องราวของ เกเบรียล ชายหนุ่มที่นอนฝันว่าตัวเองเป็นนักฆ่า แต่พอตื่นขึ้นมากลับรู้สึกว่ามันเหมือนกับเรื่องจริงมากๆ เขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเจ็บปวด ทั้งความทรงจำก็เริ่มเลือนลางว่าเมื่อคืนเขาได้ทำอะไรลงไป และเริ่มมีอาการแปลกไปจนภรรยาของเขาเองเริ่มหวาดกลัว เขาต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฝันคืออะไรกันแน่