ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จับมือพันธมิตร ไอคอน ซีเนคอนิค และ ไดโนซอร์ 65  ชวนเด็กและเยาวชนจากโรงเรียนย่านคลองสานกว่า 100 คน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการเรียนรู้นอกห้องเรียนสุดมหัศจรรย์ ในงาน “THE ICONIC JURASSIC ADVENTURE” ณ ริเวอร์ พาร์ค พร้อมร่วมรับชมภาพยนตร์สุดเร้าใจ เรื่อง “Jurassic World Dominion” ณ โรงภาพยนตร์ ICON CINECONIC ชั้น 6 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

สำหรับน้องๆ และเยาวชนที่ได้เข้าร่วมงาน ท่องโลกเหนือจินตนาการพร้อมผจญภัยนอกห้องเรียน เพื่อเป็นการสร้างการเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่ มาจากโรงเรียนในเขตคลองสาน ทั้งหมด 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดสุวรรณ โรงเรียนวัดทองเพลง และโรงเรียนวัดพิชัยญาติ   ซึ่งในงานนี้เด็กๆ ตื่นตาตื่นใจไปกับฝูงไดโนเสาร์ที่สมจริงที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย! ที่ขนทัพกันมาบุกริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ Giganotosaurus (กิกาโนโทซอรัส), Tyrannosaurus Rex (ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์), Allosaurus (อัลโลซอรัส), Carnotaurus (คาร์โนทอรัส) , Nasutoceratops (นาซูโตเซอราทอปส์), Brachiosaurus (แบรคิโอซอรัส) ซึ่งเป็นไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีความยาวถึง 18 เมตร  และตื่นเต้นไปกับเหล่าไดโนเสาร์สายพันธุ์อื่นๆ  ที่เคลื่อนไหวได้สมจริง และสมบูรณ์แบบที่สุด อีกมากกว่า 20 สายพันธุ์ ด้วยเทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุด ที่ทำให้การเดิน การเคลื่อนไหว การขยับร่างกาย เสมือนตัวจริงเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก และตื่นตาตื่นใจ  โดยกิจกรรมเหล่านี้เป็นการสร้างการเรียนรู้และเปิดโลกจินตนาการอันกว้างใหญ่ให้ได้รับรู้ถึงความเป็นมาในดินแดนโลกล้านปี กับวิวัฒนาการของสัตว์ดึกดำบรรพ์  ปิดท้ายด้วยการเลือกช้อปของที่ระลึกเอาใจน้องๆ ที่หลงรักและชื่นชอบไดโนเสาร์ ซึ่งมีให้เลือกมากมาย

 ผู้สนใจมาร่วมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนสุดยิ่งใหญ่ กับการผจญภัยในดินแดนสัตว์โลกล้านปีสุดมหัศจรรย์ ในงาน “THE ICONIC JURASSIC ADVENTURE” ได้ตั้งแต่วันนี้ –  11 กรกฎาคม 2565  ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com 

_____________________________________

***หมายเหตุ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรม และถอดหน้ากากอนามัยเฉพาะเวลาถ่ายภาพเท่านั้น