เริ่มเดินเครื่องเตรียมความพร้อมไปอีกหนึ่งสเต็ปกันแล้ว สำหรับทีมซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี เรื่องราวความซับซ้อน การแปลงโฉม ตามล่าล้างแค้นให้กับคนรัก โดย บริษัท แม็กซิม่อนโซลูชั่น จำกัด ผลงานกำกับของ รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ที่งานนี้ 2 ผู้จัด อัญธิศร เชาวนปรีชา, ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ จัดเสื้อผ้าหน้าผมมาแบบคอมโบ้เซ็ท ฟิตติ้งแปลงโฉมทีมนักแสดงอย่าง คัท ธนวัฒน์, ไฮด์ ศรุญสธร, บูม รวีวิชญ์ ให้มาในลุคเท่ๆผสมกับความเข้มจับปืนเตรียมบู๊ พร้อมแทรกความฟินกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่าย ด้านคู่ของ มาร์ค ปาหุณ และ ชะเอม อลงกรณ์ มาในลุคของคาแร็คเตอร์ที่เคมีลงตัวเป๊ะ แถมอินเนอร์ตอนประกบคู่กันต้องบอกว่าเตรียมจิกหมอนรอกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดความเข้มข้นอย่าง แบม กัญกนิษฐ์, เค้ก นวพร, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, ฮง อิลฮงมิน, ตุ้ย-เกียรติกมล, ปู ปริศนา, และ ธนายง ว่องตระกูล ก็สมบทบาทเตรียมเข้มข้นกันอย่างพร้อมหน้า ก่อนที่จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนกรกฎาคม  โดยจะลงจอออนแอร์ทาง ช่อง 3 กด 33 ในเดือนธันวาคมนี้

โดย “ชะเอม อลงกรณ์” ตัวแทนทีมนักแสดงได้เปิดเผยถึงการทำงานในวันนี้ว่า “วันนี้พวกเรามาฟิตติ้งซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี กันครับ ตั้งแต่เช้าเลย ชุดทุกคนนี่คืออยากจะบอกว่าจัดเต็มกันมาก ๆ ชะเอม กับ มาร์ค เองก็จะเป็นแนวสบาย ๆ ตามคาแร็คเตอร์ครับ มีใกล้ชิดชวนฟินกันนิดนึง ตอนแรกที่ถ่ายก็เกร็งมากเหมือนกันครับ แต่พวกเราก็เต็มที่กันมาก ๆ  ส่วน คัท ตัวจริงเป็นคนอ่อนโยนแต่ในเรื่องคาแรคเตอร์เค้าต้องเป็นคนอาฆาตมาก คือออกทางสายตา ของ ไฮด์ ชุดส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวสดใส ๆ มีตรงรอยสักที่มีถอดเสื้อด้วยครับ สำหรับ บูม ก็เป็นตัวละครที่ใช้อาวุธค่อนข้างเยอะต้องถ่ายกับอาวุธเยอะหน่อย ทุกคนสนุกมาก ๆ เลยครับ ดูจากแบคกราวน์และชุดของพวกเราก็ผู้จัดเต็มที่มาก ทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ๆ อยากจะให้ภาพออกมาสวยและทุกอย่างออกมาดีมาก พวกเราก็จะตั้งใจทำออกมาให้เต็มที่ ยังไงก็ฝากติดตามและคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ตื่นเต้นครับ ประมาณต้นเดือนกรกฎาคมก็จะเริ่มถ่ายทำแล้วฝากด้วยนะครับ”   เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตาม Chains of heart ตรวนธรณี  ได้ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3PLUS ในเดือนธันวาคมนี้!!!! พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ Chains of heart ตรวนธรณี ได้ที่ https://bit.ly/3xCIWqW

ภาพบรรยากาศ ฟิตติ้ง Chains of heart ตรวนธรณี

Chains of heart ตรวนธรณี PILOT V.2

คัท ไฮด์
คัท
เค้ก ฮง
ชะเอม

ตุ้ย เกียรติกมล

บูม

บูม ชะเอม
บูม
แบม ป๊อปปี้
ปู กระดุม
มาร์ค ชะเอม
มาร์ค
มาร์ค-ชะเอม

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #ตรวนธรณีเดอะซีรีส์ #ChainsOfHeartTheseries #SeriesY #CH3 #SeriesYThailand #บล็อกแก้วช้างแก้ว #บางกอกคริสตัล #แม็กซิม่อนโซลูชั่น #MaximonSolution